169 lượt xem

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022

Thông tin đến các thí sinh nội dung tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực, bằng cấp của đông đảo học viên.

Tìm hiểu quy định khóa liên thông ngành Vật lý trị liệu năm 2022

Ngành Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng tuy ra đời chậm hơn so với các ngành khác trong lĩnh vực y tế nhưng lại là một ngành quan trọng, điều trị người bệnh phục hồi sức khỏe, phục hồi các chức năng của cơ thể trở lại bình thường giúp họ tái hòa nhập cộng đồng. Đây là một ngành học có cơ hội việc làm lớn và một ngành học có tính nhân văn cao.

Với mục đích đào tạo các kỹ thuật viên vật lý trị liệu chất lượng trình độ Cao đẳng nhằm chuẩn hóa năng lực của cán bộ trung cấp, đồng thời nâng cao giá trị bằng cấp cho người học. Khóa học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các thí sinh.

Mở lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm lớp học nâng cao trình độ ngành Vật lý trị liệu của các bạn thí sinh là rất lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thế mạnh là trường chuyên ngành đào tạo lĩnh vực sức khỏe đã quyết định tuyển sinh và đào tạo lớp liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại cơ sở TP Hồ Chí Minh năm 2022. Hình thức tuyển sinh là xét tuyển hồ sơ đối với những thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào của Nhà trường mà không cần phải thi tuyển.

Khóa đào tạo hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Vật lý trị liệu có thời gian là 15 tháng, lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hoặc các buổi tối trong tuần. Mục đích xếp khung thời gian đào tạo này là tạo điều kiện cho các học viên có thể đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Sau khi tốt nghiệp học viên được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu & PHCN theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đào tạo chuẩn hóa Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ đào tạo liên thông năm 2022

Thí sinh muốn đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Vật lý trị liệu đa khoa tại TPHCM năm 2022 cần đảm bảo được điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp với chuyên ngành đào tạo là Vật lý trị liệu & PHCN
  • Thí sinh đã hoàn thành chương trình cấp ba và hiện được cấp bằng tương ứng hoặc chứng chỉ tương đương

Thời gian tuyển sinh năm 2022: Nhà trường tuyển sinh liên tục và diễn ra nhiều đợt trong năm, do đó thí sinh sau khi đã sắp xếp được công việc có thể đăng ký ngay từ thời điểm này để tham gia khóa học.

Về cách thức đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể thực hiện đăng ký online tại liên kết sau đây: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Cách thức đăng ký khác là thí sinh chuẩn bị hồ sơ và gửi về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP Hồ Chí Minh.Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thời gian từ thứ hai đến chủ nhật giờ hành chính.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo