113 lượt xem

Mẫu hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Để tham gia xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các thí sinh cẩn chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo quy định.


Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu có gì?

Kỹ thuật vật lý trị liệu là phương pháp trị liệu bằng vật lý giúp người bệnh phục hồi hoàn thiện sức khỏe của mình về cả tinh thần lẫn thể chất. Hiện nay phương pháp điều trị bệnh này được rất nhiều người lựa chọn bởi sự an toàn, hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Chính vậy nhu cầu nhân lực Vật lý trị liệu ở nước ta hiện nay đang tăng cao tuy nhiên cũng yêu cầu khắc khe hơn về trình độ. Do đó học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là hướng đi đúng đắn để theo đuổi ngành nghề lâu dài. Vậy để tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM thí sinh cần chuẩn bị gì?

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022 ra sao?

Đáp ứng mong muốn học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó có những người muốn tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

Đối tượng tuyển sinh của hệ đào tạo này là những thí sinh đã tốt nghiệp bậc Trung cấp chuyên ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, đồng thời phải tốt nghiệp Phổ thông trung học. Thí sinh đáp ứng yêu cầu này thì hoàn toàn đủ điều kiện học lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo là 15 tháng. Chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được xây dựng bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành tại trường cũng như thực tập tại bệnh viện trong khu vực. Lịch học Cao đẳng Vật lý trị liệu được Nhà trường sắp xếp vào các ngày thứ 7 và chủ nhật giúp học viên có thể tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hệ chính quy có giá trị trên cả nước theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu cấp bằng chính quy

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM mẫu mới nhất có những gì?

Để đăng ký học từ Trung cấp Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng lên bậc Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ gồm 02 bản photo công chứng những giấy tờ sau đây và nộp về trường: Bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng; Bảng điểm Trung cấp chuyên ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Căn cước/CM thư; giấy khai sinh cùng 04 ảnh 3×4 và giấy khám sức khỏe sinh viên.

Nhà trường xét tuyển liên tục nhiều đợt trong năm cho đến khi đủ chỉ tiêu nên thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển sớm nhất theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các cơ sở tại TP Hồ Chí Minh để được thông báo khóa học gần nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường