209 lượt xem

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022

Thông tin đến các thí sinh nội dung tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM năm 2022 trên phạm vi cả nước, khóa học đào tạo vào các ngày cuối tuần.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ liên thông tại TP Hồ Chí Minh

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đầu vào như thế nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đáp ứng tiêu chuẩn mới của Bộ Y tế, cũng như mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm cho ngành y tế thì trong năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và đào tạo khóa học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ liên thông chính quy với điều kiện xét tuyển khá thuận lợi cụ thể như sau:

  • Thí sinh cần phải tốt nghiệp Trung Cấp thuộc ngành Xét nghiệm cùng với đó là phải hoàn thành khóa học 3 năm THPT và được cấp bằng tương ứng
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật hoặc có tiền án hoặc tiền sự
  • Thí sinh cần đáp ứng điều kiện về sức khỏe đảm bảo và được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

Trên là một số quy định đầu vào của hệ đào tạo liên thông, nếu đáp ứng các điều kiện cơ bản như trên thì thí sinh đã đủ điều kiện học. Tiếp sau đó thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tham gia xét tuyển và nộp tại trường để xét tuyển sớm và được sắp xếp lớp học trong thời gian gần nhất.

Sau khi nộp hồ sơ và nhà trường sẽ xét tuyển thì thí sinh chính thức trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM hệ liên thông ngành Xét nghiệm. Thời gian đào tạo chính thức là 15 tháng tương ứng với 3 học kỳ. Trải qua 15 tháng đào tạo sinh viên sẽ được học theo mô hình kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thực tập, điều này sẽ giúp sinh viên được thực hành lại những bài đã học từ đó nắm vững kiến thức, và thực hành kết hợp với việc thực tập tại các bệnh viện sẽ giúp sinh viên nắm được công việc thực tế của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm. Sau khi trải qua kỳ thi tốt nghiệp và đạt yêu cầu đầu ra sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Hiện nay cùng với Cao đẳng Xét nghiệm Nhà trường còn đào tạo 4 mã ngành khác của nhóm ngành sức khỏe bao gồm: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN, Cao đẳng Điều dưỡng. Các thí sinh có thể lựa chọn ngành nghề phù hợp với công việc và nhu cầu bản thân.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ liên thông tại TP Hồ Chí Minh

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM có những loại giấy tờ nào?

Dựa trên quy chế của Bộ và quy định của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn thí sinh có nhu cầu tham gia xét tuyển liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2022 cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ. Cụ thể như sau: Bằng tốt nghiệp trung cấp đúng chuyên môn Xét nghiệm, bảng điểm trung cấp đúng chuyên môn Xét nghiệm, bằng tốt nghiệp cấp ba, giấy khai sinh cá nhân, Căn cước công dân, Sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe, ảnh 3×4 và ảnh 4×6.

Lưu ý: thí sinh chuẩn bị 2 bản sao công chứng các giấy tờ cá nhân và bằng cấp, giấy sức khỏe 1 bản chính.

Thí sinh sau khi đã chuẩn bị đầy đủ thì có thể gửi hồ sơ về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần. Để được giải đáp mọi thắc thí sinh liên hệ hotline Nhà trường để được tư vấn, giải đáp.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo