195 lượt xem

Thông tin mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Tìm hiểu mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu

Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy là gì?

Nhu cầu về điều trị, chăm sóc sức khỏe không sử dụng đến thuốc hay các biện pháp can thiệp như phẫu thuật đang trở thành xu hướng và được nhiều bệnh nhân đón nhận. Điều này góp phần không nhỏ nâng cao vị thế của ngành Vật lý trị liệu trong nhóm ngành Sức khỏe cũng như tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các tân kỹ thuật viên vật lý trị liệu.

Nhằm đào tạo bổ sung nguồn nhân lực cho ngành y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng với hình thức xét tuyển thẳng đối với các bạn thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển. Theo đó chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện dưới đây thì bạn đã có thể trở thành sinh viên lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH tương đương
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học kéo dài 3 năm.
  • Thí sinh có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự.

Như vậy, nếu bạn yêu thích ngành Vật lý trị liệu và có mong muốn theo học ngành này và tốt nghiệp THPT thì bạn hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 khi đăng ký tham gia xét tuyển.

Ngoài những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021, thí sinh cũng cần nắm về mã ngành ngày. Bởi mã ngành là một thông tin vô cùng quan trọng để căn cứ vào đó Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển đúng theo nguyện vọng học tập của thí sinh.

Để giúp các thí sinh năm rõ thông tin này, Nhà trường thông báo về mã trường, mã ngành tuyển sinh cụ thể như sau:

  • Mã Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: CDD1301.
  • Mã ngành: Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Sau khi các thí sinh đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra và ghi đúng thông tin mã ngành sẽ chính thức có cơ hội trở thành sinh viên của trường và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường đưa ra.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Đào tạo kỹ thuật viên Vật lý trị liệu uy tín chất lượng tại TPHCM 

Với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế, hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ uy tín và tin cậy đối với nhiều thế hệ thí sinh và phụ huynh. Năm 2021 Nhà trường tuyển sinh và đào tạo 5 mã ngành gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng(Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Sinh viên tại trường sẽ được học trong môi trường hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng hệ thống phòng thực hành được trang bị đầy đủ, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao giảng dạy. Với lòng nhiệt huyết cùng mô hình đào tạo tiên tiến Viện – Trường chắc chắn sẽ là tiền đề giúp để bạn trở thành những Kỹ thuật viên kỹ thuật vật lý trị liệu chuyên nghiệp nói riêng và những người cán bộ ngành y tế giỏi nói chung.

Khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành đảm bảo có đủ điều kiện để thi tuyển viên chức công chức trong ngành y tế hoặc làm việc ở các cơ sở y tế có nhu cầu tuyển dụng trên toàn quốc với thu nhập toàn quốc.

Như vậy nếu yêu thích ngành nghề này và đảm bảo được điều kiện xét tuyển cũng như nhận thấy sức học bản thân phù hợp với tiêu chí xét tuyển đầu và các em cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM của Nhà trường.

Thông tin địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM:

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913