600 lượt xem

Cập nhật mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM mới nhất năm 2018

Tuyển sinh năm 2018 ngoài được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, thí sinh còn có cơ hội miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Cập nhật mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM mới nhất năm 2018
Cập nhật mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM mới nhất năm 2018

Nhằm đáp ứng nguồn nhân lực ngành Y Dược chất lượng cao ra thị trường, Cao đẳng Y Dược TPHCM không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp có thể giải đáp những thắc mắc của các thí sinh mà còn hỗ trợ mức học phí thấp nhất, giúp các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn vẫn có thể đi học, sống với ước mơ chính mình.

Với những yêu cầu khắt khe hiện nay về chuyên môn của cán bộ Y tế, việc đào tạo bài bản và chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà Trường là những điều bắt buộc. Do đó việc lựa chọn Trường học không chỉ phù hợp với khả năng mà còn phù hợp với hoàn cảnh kinh tế gia đình là điều cần thiết. Nếu khả năng tư duy của bạn không xuất sắc và điều kiện kinh tế gia đình không khá giả thì việc xét tuyển vào các Trường Đại học Y Dược không hề dễ dàng, nhưng con đường trở thành cán bộ Y Dược sẽ không hề kết thúc nếu bạn lựa chọn hệ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi kết thúc chương trình học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy trên tay, bạn có thể nâng cao bằng cấp và chuyên môn của mình bằng cách học Liên thông Đại học Y Dược nếu đáp ứng được điều kiện Liên thông hiện hành.

Các ngành đào tạo gồm:  cao đẳng dược, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên, Hộ sinh và Vật lý trị liệu & PHCN.

Học phí Cao đẳng Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 như thế nào?

Nằm trong trọng tâm của trước khi xét tuyển, mức học phí luôn là vấn đề thắc mắc đầu tiên mà các thí sinh đề cập tới. Vậy mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM  năm 2018 như thế nào?

Cơ hội miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018
Cơ hội miễn 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Đáp ứng nhu cầu đào tạo cán bộ Y tế chuyên nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn cân nhắc những điều kiện tốt nhất và đưa ra mức học phí cực kỳ phù hợp với thí sinh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo tốt nhất. Do đó trong năm 2018, mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra là 940.000 đồng/tháng. Đây được xem là mức học phí thấp nhất hiện nay so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành.

Đặc biệt những thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 còn có cơ hội miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM nếu có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên. Ngoài ra mỗi năm Nhà trường còn dành nhiều suất học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc hay những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên kịp thời, giúp sinh viên tiến xa và đạt thành tích cao hơn nữa.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM là 3 năm và với học phí thấp như trên thì thí sinh không phải lo lắng vấn đề học phí. Thay vào đó sẽ tập trung trong việc học tập để trở thành những cán bộ Y tế chuyên nghiệp, đủ ĐỨC đủ TÀI để có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Địa chỉ học Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 chất lượng
Địa chỉ học Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 chất lượng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM như thế nào?

Để có thể trở thành sinh viên của trường, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ với các giấy tờ như:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp + học bạ THPT.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên hệ của người nhận.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh + Chứng minh thư nhân dân.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh được quyền ưu tiên (nếu có).

Với mức học phí tiết kiệm, hồ sơ và điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM đơn gian, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu trong danh sách các trường Y Dược thí sinh không nên bỏ qua.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn