644 lượt xem

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM được rút ngắn cùng mức học phí thấp nhất tối đa là những ưu điểm nổi bất trong mùa tuyển sinh năm 2018.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018
Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang đón nhận không ít phản hồi tích cực từ phía thí sinh và phụ huynh có con em đăng ký tuyển sinh. Phương thức tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi trên phạm vi cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo hay dân tộc chính là cơ hội tuyệt vời để các thí sinh đăng ký nâng cao khả năng trúng tuyển.

Đồng thời những vấn đề không thể bỏ qua trước khi quyết định nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM chính là giải đáp thắc mắc thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 bao lâu, học phí như thế nào,… Tất cả điều đó đều cần thiết để bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất!

Thời gian học Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 được rút ngắn

Với hình thức đào tạo tín chỉ, tức thí sinh sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM và trở thành tân sinh viên của Trường sẽ trải qua thời gian đào tạo tại Trường, sau khi tích lũy được số tín chỉ cần thiết và đảm bảo yêu cầu về tốt nghiệp sẽ được cấp bằng đúng theo quy định.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Đây là khoảng thời gian quý báu để sinh viên có thể trau dồi kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc. Đặc biệt khi học tại ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng đào tạo như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì đây là cơ hội hấp dẫn để sinh viên có được nguồn kiến thức tốt nhất. 3 năm – thời gian không quá dài cũng không quá ngắn đối với sinh viên cao đẳng dược và cao đẳng y, đủ để bạn học tập, trau dồi kỹ năng kinh nghiệm từ những buổi học trên lớp cũng như tự học tại nhà. Với mô hình đào tạo Viện – Trường, lý thuyết gắn liền thực hành chính là phương thức ọc tập ưu việt không chỉ giúp sinh viên sâu y lý mà còn giỏi y thuật.

Thời gian học Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 được rút ngắn chỉ còn 3 năm
Thời gian học Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 rút ngắn chỉ còn 3 năm

Đồng thời dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, họ là những Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,… Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên Xét nghiệm,… đang làm việc tại các bệnh viện lớn sẽ giúp sinh viên theo học sẽ học tập nhiều hơn từ những chia sẻ của họ. Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM uy tín hàng đầu mà thí sinh không nên bỏ qua.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Không chỉ được học với mức thời gian thấp nhất mà thí sinh khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM,… đều có cơ hội miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 nếu đáp ứng được những tiêu chí do Nhà trường đưa ra.

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018 theo quy định: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018).

Ngoài ra, thí sinh còn có cơ hội nhận được nhiều suất học bổng cùng phần quà hấp dẫn nếu đạt thành tích cao trong học tập. Đó là những chính sách ưu tiên mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng nhằm tạo động lực, khuyến khích tinh thần học tập của thí sinh. Đồng thời mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 khá thấp chỉ với 940.000 đồng/tháng sẽ giúp sinh viên theo học an tâm học tập mà không phải lo lắng vấn đề học phí.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Do đó nếu đã quyết định học Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn cần hoàn thiện ngay bộ hồ sơ sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM để gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn