247 lượt xem

Xét tuyển bổ sung chỉ tiêu văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin chi tiết nội dung xét tuyển chỉ tiêu bổ sung bậc Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ văn bằng 2 chính quy năm 2021, thời gian học vào cuối tuần

Chi tiết bổ sung chỉ tiêu văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ra trường làm được những gì?

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có kiến thức sử dụng thành thạo các dụng cụ, thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị của bệnh nhân, thực hiện theo đúng kế hoạch cũng như y lệnh của các bác sĩ. Cùng với đó các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đào tạo để thực hiện những công việc liên quan khác như:

  • Có khả năng lập kế hoạch, lên phương án, phương hướng điều trị đối với từng bệnh nhân dựa vào các phương pháp kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Có khả năng dự đoán tình trạng phục hồi của từng đối tượng người bệnh.
  • Tùy vào tình trạnh bệnh của từng người, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn hướng dẫn người bệnh điều trị bằng một số liệu pháp những thông thường và chuyên sâu.
  • Có khả năng lên kế hoạch điều trị phù hợp bằng phương pháp Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng dựa trên quá trình kiểm tra, theo dõi, ghi chép về tiến triển, tình trạng bệnh lý của bệnh nhân.
  • Cùng với đội nhóm của mình, các kỹ thuật viên sẽ cùng kết hợp thảo luận, nghiên cứu từ đó đưa ra các phải pháp mới, hay hơn, phù hợp hơn giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục từ đó giúp đem lại hiệu quả hơn trong công việc điều trị.
  • Các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đào tạo để thực hiện một số công việc trong như bảo quản máy móc và các trang thiết bị kỹ thuật được trang bị tại cơ sở mình làm việc.

Nội dung bổ sung chỉ tiêu văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2021

Ngành Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng hiện nay có tiềm năng rất lớn tuy nhiên ít được mọi người quan tâm. Hiện nay các bệnh viện, trung tâm y tế, đang liên tục tuyển dụng nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cùng mức lương và chế độ đãi ngộ tốt.

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ văn bằng 2 chính quy năm 2021

Do đó những thí sinh biết được về ngành nghề này đã quyết định chuyển ngành sang Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng nhằm tìm cho mình một hướng đi mới tốt hơn. Nhận thấy nhu cầu học tập rất lớn, Nhà trường thông báo xét tuyển bổ sung chỉ tiêu Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy hệ văn bằng 2 năm 2021 như sau:

  • Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hệ đào tạo văn bằng 2 là 6720602.
  • Điều kiện đăng ký tham gia xét tuyển: Thí sinh đăng ký tham gia Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ VB2 đã tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên.
  • Thời gian đào tạo: 4 học kỳ tương ứng 20 tháng.
  • Hình thức đào tạo: Chính quy, thời gian học vào các này cuối tuần ( Thứ bảy và chủ nhật).
  • Bằng tốt nghiệp: Bằng Cao đẳng vật lý trị liệu & Phục hồi chức hệ chính quy chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH và Luật giáo dục nghề nghiệp. Bằng cấp có giá trị pháp lý tương đương với các trường cao đẳng chính quy khác trên toàn quốc.

Thí sinh đã tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng trở lên có mong muốn trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu & phục hồi chức năng cần tìm một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín để theo học và rèn nghề thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ có thể đáp ứng đầy đủ những nguyện vọng của các thí sinh.