280 lượt xem

Trường nào đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu buổi tối tại TPHCM năm 2021

Năm 2021, thí sinh muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu ở TPHCM vào buổi tối thì có thể học ở trường nào? Thời gian học là bao lâu?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu buổi tối tại TPHCM

Trường nào đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM vào buổi tối?

Với khả năng điều trị hiệu quả mà không dùng thuốc, ngành Vật lý trị liệu sử dụng các phương pháp vật lý như vận động trị liệu, thủy trị liệu, nhiệt trị liệu… tác động lên cơ thể người bệnh giúp họ hồi phục những chức năng của cơ thể do bị chấn thương, tai biến, dị tật bẩm sinh hay di chứng của bệnh tật…

Đây là ngành học mang tính nhân văn cao, với nhu cầu nhân lực lớn ngành Vật Lý trị liệu & PHCN hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu mới ra trường.

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu có tay nghề cao bổ sung cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại TPHCM. Đây là địa chỉ uy tín được đông đảo học viên lựa chọn khi muốn theo học ngành này. Nhà trường có trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, đội ngũ giảng viên ưu tú… đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

Hiện Trường đang mở lớp đào tạo vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và các lớp học vào buổi tối các ngày trong tuần. Để tham dự khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021, thí sinh cấn đáp ứng các điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, vùng miền, độ tuổi…
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự và đảm bảo có đủ sức khỏe trong suốt thời gian học tại Trường.
  • Đã tốt nghiệp CĐ trở lên ở một ngành bất kỳ (chẳng hạn như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Sư phạm, Hộ sinh, Kinh tế…).

Thí sinh đáp ứng được điều kiện trên hoàn toàn có thể đăng ký và trở thành sinh viên của Nhà trường. Hoàn thành chương trình học trong 20 tháng, các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có thể làm việc tại: các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các đoàn thể thao chuyên nghiệp, các trung tâm phục hồi chức năng, các đơn vị chấn thương chỉnh hình, các dự án của các tổ chức phi chính phủ giúp đỡ người khuyết tật, giáo dục sức khỏe và tuyên truyền.

Đào tạo kỹ thuật viên Vật lý trị liệu buổi tối tại TPHCM

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM ra sao?

Thí sinh tham gia xét tuyển bằng cách đăng ký trực tuyến hoặc chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM và nộp về trường, các giấy tờ bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913