164 lượt xem

Tư vấn hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thông tin đến các thí sinh hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021. Đây là những giấy tờ quan trọng để thí sinh có thể đăng ký tham gia khóa học này.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Hướng dẫn hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh sẽ cần chuẩn bị hồ sơ với các giấy tờ theo quy định của Nhà trường. Thí sinh cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ vì những giấy tờ này là minh chứng đảm bảo thí sinh đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021. Nhằm để thí sinh chuẩn bị hồ sơ đúng và đủ, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin chi tiết hồ sơ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng)
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Thí sinh hoàn thiện các giấy tờ trên và cho vào túi đựng hồ sơ, bên ngoài túi thí sinh điền đầy đủ thông tin cá nhân bản thân sau đó gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh nên gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong giờ hành chính, buổi sáng từ 7h30-11h30 và buổi chiều từ 13h30-17h30. Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật.

Mất bao lâu để hoàn thành khóa học Cao đẳng Điều Dưỡng hệ văn bằng 2?

Thí sinh hoàn tất các thủ tục nhập học và xét tuyển thành công sẽ trở thành sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng của Trường và hoàn thành thời gian học tập theo lộ trình quy định. Cụ thể để đảm bảo kiến thức và kỹ năng ra trường, sinh viên sẽ tham gia khóa học Cao đẳng Điều Dưỡng hệ văn bằng 2 trong 20 tháng. Khung thời gian học tập được áp dụng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Điều này giúp sinh viên vừa có thể học tập theo đúng lộ trình, vừa đảm bảo được công việc đang làm hiện tại. Đây là cơ hội vừa học vừa làm tuyệt vời đối với những bất kỳ ai đang học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại TPHCM

Sinh viên học tập tại trường theo mô hình đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành cụ thể tổng thời gian dành cho thực hành lên đến 70% và thời gian dành cho lý thuyết là 30%. Ngoài ra sinh viên còn được thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế,… nhằm mục đích cho sinh viên nắm được những công việc thực tế ngành nghề, tự đúc kết kinh nghiệm làm việc để hoàn thành khóa học có thể làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Chính vì vậy nếu bạn có nguyện vọng theo học tại Trường, thí sinh hãy đăng ký trực tuyến ngay từ bây giờ tại trang web chính thức của Nhà trường. Mọi chi tiết thí sinh liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM qua thông tin sau:

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913