199 lượt xem

Tư vấn hồ sơ đăng ký Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh về hồ sơ đăng ký Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2021

Tìm hiểu hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Thông tin hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy tại TPHCM năm 2021

Để có thể theo học lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM năm 2021, ngoài việc đáp ứng quy định đầu vào của ngành thì thí sinh còn cần phải hoàn thiện hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ cần thiết đúng theo hướng dẫn bên dưới:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
  • 02 bản sao học bạ cấp 3
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 02 Bản sao công chứng CMND
  • 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Trên là thông tin các giấy tờ cần thiết để đăng ký theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021, thí sinh hoàn tất hồ sơ và gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật. Nhà trường sẽ tiếp nhận hồ sơ, xét tuyển và thông báo đến thí sinh trong thời gian sớm nhất.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng sinh viên có thể làm được gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thế mạnh là trường chuyên ngành đào tạo nguồn nhân lực nhóm ngành sức khỏe luôn là địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn. Theo học tại trường sinh viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kiến thức chuyên môn theo khung chương trình của Bộ. Cùng với mô hình đào tạo Trường học – bệnh viện, sinh viên sẽ có nhiều thời gian thực hành, thực tập, tạo cơ hội để sinh viên rèn luyện kỹ năng thực tế từ đó có thể làm việc ngay khi ra trường mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Đào tạo kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng chất lượng tại TPHCM

Hoàn thành khóa học Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng sinh viên hoàn toàn có thể thực hiện các công việc như sau:

  • Nghiên cứu bệnh án của bệnh nhân hoặc lấy thông tin từ bác sĩ, thầy thuốc.
  • Quan sát hoạt động của bệnh nhân để chẩn đoán khả năng hồi phục.
  • Lên kế hoạch, đưa ra mục đích chữa bệnh và kết quả mong đợi khi chăm sóc người bệnh trong từng trường hợp cụ thể.
  • Sử dụng các biện pháp điều trị dựa trên kỹ thuật Vật lý trị liệu như: diễn tập kéo dài, thực hành điều trị và sử dụng các thiết bị để giảm đau, ngăn cơn đau và tạo điều kiện giữ gìn sức khỏe, sử dụng các thiết bị trợ giúp như nạng, xe lăn, chân giả, các điện cực dính áp dụng kích thích điện để điều trị chấn thương và cơn đau.
  • Đánh giá tiến trình điều trị bệnh, thay đổi kế hoạch chăm sóc và thử các liệu pháp chữa trị khác nếu cần thiết.
  • Hướng dẫn cho người bệnh và gia đình làm thế nào để có được kết quả mong đợi và cách tốt nhất để phục hồi.

Với nhu cầu lớn về nguồn nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng như hiện nay thì sinh viên tốt nghiệp hoàn toàn có thể tìm được công việc phù hợp.

Hiện nay nhà trường đang bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký, thí sinh có thắc mắc liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua thông tin bên dưới:

✅ VĂN PHÒNG TS-ĐT CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ VĂN PHÒNG TS-ĐT CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0899.913.913