154 lượt xem

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2022

Nhà trường thông tin đến các thí sinh thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 tại TPHCM học vào cuối tuần, phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc.

Tìm hiểu lớp VB2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học ngoài giờ hành chính năm 2022

Xã hội ngày càng phát triển các gia đình ngày càng quan tâm nhiều hơn trong việc xây dựng tổ ấm, chăm sóc sức khỏe bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh chính vì vậy ngành Y tế đang rất cần nguồn nhân lực này. Do đó ngành Hộ sinh ngày càng được nhiều người biết đến và trên thực tế đây là một ngành học tiềm năng, là ngành triển vọng mang lại cơ hội việc làm tốt cho các thí sinh muốn chuyển sang ngành học này.

Với mục tiêu đào tạo nhân lực Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng để chung cấp cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ra văn bản thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ đào tạo văn bằng 2 và cấp bằng chính quy. Hình thức tuyển sinh trong năm 2022 là xét tuyển các thí sinh đáp ứng những yêu cầu sau đây:

  • Thí sinh đã hoàn thành chương trình cấp ba và được cấp bằng theo quy định
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp trình độ chuyên môn từ Cao đẳng/Đại học ngành bất kỳ như: Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Điện – Điện tử,…thuộc hệ thống GD Việt Nam, không yêu cầu phải đúng nhóm ngành sức khoẻ.
  • Lý lịch của thí sinh phải rõ rằng, minh bạch không có tiền sự, tiền án và đảm bảo sức khỏe tốt được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

Tất cả các thí sinh nếu đáp ứng được những tiêu chí trên hoàn toàn có thể theo học hệ đào tạo này khi nộp hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để đăng ký xét tuyển. Sau khi gửi hồ sơ nhà trường sẽ xét tuyển và sớm công bố kết quả thông báo thời gian khai giảng cho sinh viên.

Đào tạo VB2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 cấp bằng chính quy

Chuyển đổi VB2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 trong mấy năm?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo hệ VB2 Cao đẳng Hộ sinh theo khung chương trình đạt chuẩn được bộ Y tế và Bộ Lao động Thương binh & Xã hội phê duyệt. Thời gian đào tạo với khung chuẩn là 20 tháng tương ứng với 4 học kỳ. Lớp học chuyển đổi ngành Hộ sinh được nhà trường tổ chức và các buổi tối trong tuần hoặc 2 này cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật. Thời gian học tương đối rất thuận tiện để sinh viên hiện đang đi làm có thể học tập.

Thí sinh sau khi hoàn tất các môn học và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp thì sẽ được cấp bằng hệ chính quy theo mẫu của Bộ có giá trị sử dụng trên toàn quốc. Vì vậy các nữ Hộ sinh có thể thực hiện nhiều mục đích khác nhau như: xin việc làm tại các bệnh viện, trung tâm y tế, xin cấp chứng chỉ hành nghề, học liên thông lên Đại học,…

Hiện tại Nhà trường đang tiếp nhận thông tin hồ sơ đăng ký xét tuyển từ tháng 01/2022 và sớm khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh. Do đó, những thí sinh muốn có cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Hộ sinh của Nhà trường hãy chuẩn bị hố ơ sớm và nộp về trường với đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định chung.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo