237 lượt xem

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 nhằm đáp ứng nhu cầu học của các thí sinh.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học mới xuất hiện một số năm trở lại đây nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, đây là công việc hấp dẫn nhất trong nhóm ngành sức khỏe tại Việt Nam cùng với ngành Dược, Điều Dưỡng bởi cơ hội việc làm tốt với mức thu nhập ổn định.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là điều cần làm đối với các học viên có trình độ Trung cấp Xét nghiệm y học, trong bối cảnh Bộ Y tế đang chủ trương chuẩn hóa trình độ cán bộ y tế trên cả nước.

Mục tiêu đáp ứng nhu cầu theo học ngày càng nhiều của các bạn trẻ, nhất là các bạn đã có bằng Trung cấp Xét nghiệm y học muốn học lên trình độ cao hơn đảm bảo chuẩn hóa năng lực theo chủ trương của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã quyết định mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học năm 2021 dành cho đối tượng phù hợp trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2021 như sau:

Theo phương án tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học theo hình thức xét tuyển trực tiếp qua hồ sơ, miễn thi đầu vào như những năm trước khia. Đây là hình thức tuyển sinh đơn giản, phù hợp và thuận lợi cho học viên.

Đối tượng được theo học lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học là:

  1. Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm y học.
  2. Học viên đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông theo đúng quy định.
    Học viên có đủ sức khỏe.
  3. Học viên có lý lịch trong sáng, không trong thời gian thi hành án.

Với hình thức xét tuyển như trên, thí sinh có thể đăng ký học để được trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm y học tại TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021.

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm chất lượng tại TPHCM

Hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ?

Theo quy định tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu bạn đáp ứng điều kiện của nhà trường thì hãy chuẩn bị hồ sơ nộp về trường gồm những giấy tờ sau:

✅ LT(02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp)
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Các bạn có thể đến nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật theo thông tin bên dưới