218 lượt xem

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Nhà trường thông tin đến các thí sinh nội dung tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa năng lực của cán bộ ngành Y tế.

Mở lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng từ trung cấp năm 2022

Trong nền y học của bất cứ một quốc gia nào thì ngành Điều dưỡng cũng được đánh giá là ngành đặc biệt quan trọng là xương sống của một hệ thống y tế. Đây là ngành mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe liên tục nhất, thường xuyên nhất và nhiều nhất do đó đòi hỏi các điều dưỡng viên phải có trình độ chuyên môn tương xứng

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bộ Y tế đã có thông tư yêu cầu chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành y tế nói chung, trong đó yêu cầu về bằng cấp của điều dưỡng viên hiện cần đạt trình độ chuyên môn ở bậc Cao đẳng trở lên. Chính vì vậy, học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là yêu cầu cấp thiết ngay từ bây giờ đối với điều dưỡng bậc trung cấp.

Mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm lớp học nâng cao trình độ ngành Điều dưỡng của các bạn thí sinh là rất lớn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thế mạnh là trường chuyên ngành đào tạo lĩnh vực sức khỏe đã quyết định tuyển sinh và đào tạo lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại cơ sở TP Hồ Chí Minh năm 2022. Hình thức tuyển sinh là xét tuyển hồ sơ đối với những thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào của Nhà trường mà không cần phải thi tuyển.

Khóa đào tạo hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng ngành Điều dưỡng có thời gian là 15 tháng, lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho các học viên có thể đi học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan. Sau khi tốt nghiệp học viên được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Điều dưỡng y học theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

 

Đào tạo chuẩn hóa điều dưỡng viên tại TPHCM năm 2022

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ đào tạo liên thông năm 2022

Thí sinh muốn đăng ký học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng đa khoa tại TPHCM năm 2022 cần đảm bảo được điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Điều dưỡng
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Thời gian tuyển sinh năm 2022: Nhà trường tuyển sinh liên tục và diễn ra nhiều đợt trong năm, do đó thí sinh sau khi đã sắp xếp được công việc có thể đăng ký ngay từ thời điểm này để tham gia khóa học.

Thí sinh đăng ký xét tuyển online tại đường link sau đây: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Cách thức đăng ký khác là thí sinh chuẩn bị hồ sơ và gửi về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP Hồ Chí Minh. Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo