207 lượt xem

Thời gian đào tạo liên thông cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin đến các thí sinh thời gian đào tạo Liên thông cao đẳng Xét nghiệm TPHCM cũng như cách thức đăng ký theo học tại Trường năm 2021.

Thời gian liên thông cao đẳng xét nghiệm là bao lâu?

Tầm quan trọng của ngành Kỹ thuật xét nghiệm

Ngành kỹ thuật xét nghiệm là ngành học ra đời sau nhưng lại nắm trong tay vài trò đặc biệt quan trọng. Ngành xét nghiệm cung cấp những hình ảnh chân thực giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân chính xác nhất từ đó đưa ra phương hướng điều trị thích hợp cho người bệnh. Vì vậy nền Y học hiện đại muốn làm tốt vai trò khám chữa bệnh của mình thì không thể nào thiếu đi sự hoạt động của ngành Kỹ thuật xét nghiệm. Nếu thử đặt giả thuyết nếu không có những kết quả mà các kỹ thuật viên xét nghiệm cung cấp thì với hàng tá bệnh có triệu chứng giống nhau thì bác sĩ có giỏi cũng khó có thể biết cơ thể người bệnh đang gặp vấn đề gì và không thể nào tìm ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất.

Nền kinh tế phát triển, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng cao. Đáp ứng được yêu cầu đó ngành Y tế cũng luôn không ngừng phát triển và hướng đến một tầm cao mới thì việc áp dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại vào trong quá trình tìm hiểu, chẩn đoán và chữa bệnh càng đòi hỏi phải có điêu luyện hơn nữa. Trong đó chú trọng đặc biệt đến chất lượng nguồn nhân lực Kỹ thuật viên xét nghiệm.

Chính vì vậy các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm muốn theo đuổi ngành nghề cần liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân. Đây là tiêu chuẩn hiện nay theo quy định của Bộ Y tế, việc học cũng là tiền đề để phát triển bản thân và tìm kiếm thêm cơ hội việc làm mới.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức xét tuyển các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ngoài ra Nhà trường còn tuyển sinh hệ đào tạo chính quy 2 năm, đối tượng là những thí sinh tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe (không phải ngành xét nghiệm).

Quy định về thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 tháng tương ứng với 3 học kỳ. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên các trường Đại học có tuyển sinh ngành xét nghiệm để nâng cao giá trị bằng cấp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo các lớp liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào các lớp Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với mọi đối tượng người học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng xét nghiệm uy tín chất lượng

Để đăng ký theo học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh chuẩn bị các giấy tờ theo quy định Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp

⦁ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương

⦁ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh

⦁ 02 Bản sao công chứng CMND

⦁ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu

⦁ Giấy khám sức khỏe

⦁ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

⦁ 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 sau khi đã chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:

✅ VĂN PHÒNG TS-ĐT CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ VĂN PHÒNG TS-ĐT CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913