230 lượt xem

Tư vấn hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2021

Để có thể theo học tại Trường thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2021 theo quy định. Vậy các giấy tờ gồm những gì?

Thông tin hồ sơ đăng ký học cao đẳng Dược năm 2021

Hồ sơ theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 202 ra sao?

Nhằm giúp thí sinh chuẩn bị đúng các giấy tờ cần thiết để tăng cơ hội trúng tuyển và theo học Cao đẳng Dược chính quy năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường thông tin hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM cụ thể như sau (hồ sơ xét tuyển này cũng áp dụng với các ngành học khác như: Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng):

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng).
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc).
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Thí sinh sau khi hoàn thành các giấy tờ quan trọng để xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy thì bạn có thể gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đúng theo thời gian quy định. Có 2 cách để thí sinh gửi hồ sơ về trường như sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2021

Tìm hiểu về hình thức xét tuyển của Trường cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy với hình thức xét tuyển học bạ miễn thi. Vậy xét học bạ là như thế nào?

Xét tuyển học bạ là phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả học tập của 3 năm Trung học phổ thông hoặc điểm trung bình lớp 12. Xét tuyển học bạ và xét tuyển dựa trên điểm thi tốt nghiệp là hai phương thức độc lập, không ảnh hưởng lẫn nhau. Do đó thí sinh có thể nộp hồ sơ xét học bạ ở Trường cao đẳng Y Dược Pasteur và nếu đỗ sẽ được tự chọn nhập học. Những thí sinh tham gia xét tuyển học bạ vẫn phải đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT để được xét công nhận tốt nghiệp (đối với trường hợp thí sinh chưa tốt nghiệp THPT hoặc tương đương).

Về thời gian xét tuyển học bạ thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu cho phép thí sinh đăng ký từ bây giờ bằng cách gửi hồ sơ xét học bạ hoặc đăng ký trực tuyến tại trang web chính thức của Nhà Trường. Vì lý do số lượng thí sinh đăng ký lớn mà chỉ tiêu tuyển sinh có giới hạn nên thí sinh nên gửi hồ sơ càng sớm càng tốt để nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật