241 lượt xem

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Nhằm giải đáp thắc mắc chương trình học Ban tư vấn tuyển sinh thông tin về thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 qua nội dung sau:

Tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Học liên thông cao đẳng Dược đáp ứng yêu cầu xã hội

Như các bạn đã biết năm 2021, các bệnh viện và các cơ sở Y tế trên toàn quốc sẽ ngừng tiếp nhận cán bộ ngành Y tế có trình độ Trung cấp. Chính vì điều này bắt buộc các bạn đang hoạt động lĩnh vực y tế mới chỉ có trình độ trung cấp cần phải nhanh chóng nâng trình độ vằ bằng cấp để đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa đó nếu không muốn bị đào thải ra khỏi ngành.

Chính vì vậy ở thời điểm hiện tại việc đăng ký Liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung và Liên thông Cao đẳng Dược nói riêng trong năm 2021 là lựa chọn cấp thiết và thông minh nhất để có thể giữ vững công việc, không bị đào thải ra khỏi ngành.

Cùng với đó là trong thời buổi kinh tế hiện đại như cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng tăng cao khiến cho nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Dược ngày càng gia tăng, đặc biệt khi có sự đầu tư thu hút của nhiều các công ty, doanh nghiệp thì các bạn trẻ theo học khối ngành này càng có cơ hội tìm kiếm việc làm cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đa số nhân lực dược sĩ vẫn còn trình độ trung cấp nhiều trong khi đó các nhà tuyển dụng cũng dần yêu cầu khắc khe hơn về trình độ. Đây chính là cơ hội cho những ai theo học Cao đẳng dược trở lên tìm công việc làm được mở rộng với mức thu nhập hấp dẫn.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng DượcTPHCM kéo dài bao lâu?

Dựa trên quy định đầu vào của Bộ, so với những năm trước quy định đầu vào liên thông Cao đẳng Dược có phần nới lỏng thuận lợi hơn. Cụ thể quy định đầu vào như sau:

– Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược và đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

– Thí sinh có sức khỏe tốt đảm bảo học tập tại Trường

– Không có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.

Nếu như trước khi thí sinh đáp ứng đủ điều kiện trên sẽ trải qua kỳ thi liên thông do nhà trường tổ chức thì năm nay Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng thí sinh đủ điều kiện trên và miễn thi. Đây là điều kiện rất thuận lợi giảm áp lực thi cử cho sinh viên.

Theo đó, các thí sinh tham gia học Cao đẳng Dược hệ đào tạo Liên thông trong năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo trong thời gian là 1,3 năm. Trong thời gian này thí sinh sẽ học tập trong một môi trường đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, vật dụng thí nghiệm dành riêng cho từng ngành đào tạo, đảm bảo cho sinh viên nắm vững kiến thức cũng như tay nghề sau khi ra trường.

Đào tạo dược sĩ chất lượng tại TPHCM

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và hoàn toàn có khả năng liên thông lên bậc cao hơn là Đại học nếu có nguyện vọng. Để tham gia khóa học thí sinh hãy đăng ký bằng cách nộp hồ sơ ngay hôm nay.

Tư vấn hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Để đăng ký tham gia theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chương trình Cao đẳng Dược TPHCM hệ liên thông cần chuẩn bị các giấy tờ như sau:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp)
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Mọi thắc mắc thí sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 gửi hồ sơ về trường trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.