229 lượt xem

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh nội dung tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 đào tạo vào cuối tuần.

Tìm hiểu khóa học liên thông ngành Dược năm 2022

Dược hiện là ngành quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế, chính vì vậy các Dược sĩ luôn nhận được sự quý trọng từ xã hội và cũng như có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên các Dược sĩ cũng cần phải liên tục học tập nâng cao năng lực để đáp ứng điều kiện của xã hội, nhằm phát triển bản thân, gia tăng cơ hội việc làm và thu nhập.

Cùng với đó là quy định về thông tư chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y tế nên việc các Dược sĩ trung cấp đều cần phải cải thiện kỹ năng, nâng cao giá trị bằng cấp nhằm có được sự nghiệp rực rỡ hơn trong tương lai. Đây cũng là lý do mà nhiều thí sinh Trung cấp Dược đã quyết định Liên thông Cao đẳng Dược để đón đầu xu hướng và chủ động tiếp nhận những cơ hội xuất hiện trong tương lai.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Mong muốn giúp các bạn trẻ có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng, bằng cấp một cách nhanh chóng và thực hiện được sứ mệnh đào tạo ra những thế hệ Dược sĩ Cao đẳng chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022.

Quy chế tuyển sinh được Nhà trường căn cứ theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội. Sau khi thông qua toàn bộ các điều kiện này, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên ngành Cao đẳng Dược hệ Liên thông của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Về điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược dự kiến sẽ không thay đổi so với năm trước cụ thể như sau:

Thí sinh đã tốt nghiệp trình độ trung cấp đúng chuyên ngành Dược và có bằng tốt nghiệp trình độ phổ thông trung học hoặc tương đương.

Thí sinh đảm bảo về sức khỏe và được cấp giấy xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

Có thể thấy rằng quy định về điều kiện đầu vào Cao đẳng Dược hệ liên thông năm 2022 khá đơn giản và không thay đổi so với năm ngoái.

Đào tạo dược sĩ cao đẳng năm 2022

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 áp dụng thời gian đào tạo như thế nào?

Tương tự như năm 2021, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là 15 tháng và được triển khai thành 3 kỳ, mỗi kỳ sẽ gồm 15 tháng và một năm tương ứng với 2 kỳ học.

Khung thời gian học tập được Nhà trường triển khai vào hai ngày cuối tuần cụ thể là thứ 7 và chủ nhật, tạo điều kiện học tập và làm việc một cách thuận lợi.

Tại Trường, sinh viên sẽ được học tập trong mô hình hiện đại và thực tế với khoảng 70% thời gian dành cho thực hành và khoảng 30% thời gian dành cho lý thuyết. Điều này giúp sinh viên sẽ tiếp cận được công việc thực tế ngành nghề, tạo cho sinh viên nhiều kinh nghiệm làm việc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nếu bạn có mong muốn học tập thì có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP hoặc gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo