183 lượt xem

Mẫu hồ sơ liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM mới nhất năm 2021

Thông tin đến các thí sinh về mẫu hồ sơ liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mới nhất theo quy định tuyển sinh năm 2021.

Tìm hiểu hồ sơ đăng ký liên thông ngành hộ sinh năm 2021

Với sự mệnh cao cả chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đem đến những món quà tình thần ý nghĩa nhất giúp bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh để trở lại nhịp sống thường nhật trách nhiệm này là của đội ngũ Hộ sinh viên. Họ là những người không thể thiếu và nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng trong ngành Y tế Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Vậy nên, lựa chọn theo học liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là cơ hội để bồi dưỡng kiến thức, mở rộng cơ hội việc làm tương lai ở lĩnh vực mới.

Mẫu hồ sơ liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2021 mới nhất cần những gì?

Thí sinh muốn tham gia khóa Cao đẳng Hộ sinh TPHCM hệ liên thông thì quá trình nhập học cần phải thực hiện chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo đúng quy định của Nhà trường. Những giấy tờ này chính là minh chứng về việc đủ điều kiện tham gia khóa học này tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau đây là chi tiết các giấy tờ mới nhất năm 2021.

  • Bằng tốt nghiệp Trung Cấp đúng chuyên ngành Hộ sinh, nộp kèm với bảng điểm tương ứng với bằng trung cấp ngành hộ sinh (Mỗi loại 02 bản photo công chứng)
  • Bằng tốt nghiệp bậc học phổ thông trung học hoặc bổ túc văn hóa (02 bản photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản photo công chứng)
  • Ảnh 3*4 + ảnh 2*3 (Mỗi loại 2 ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Chứng minh thư/CCCD (02 bản photo công chứng)
  • Bản sổ hộ khẩu (02 bản có công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe được cấp trong thời gian 6 tháng gần nhất.

Những giấy tờ trên là bắt buộc để tham gia xét tuyển vào khóa học liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 thí sinh cần hoàn thiện và nhanh chóng gửi về địa chỉ theo hướng dẫn để có cơ hội được học tập, trở thành sinh viên ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Quy định đầu vào và thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng phạm vi tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 trên phạm vi toàn quốc nhằm tạo cho các bạn trẻ có cơ hội được học tập ngành yêu thích tại địa chỉ uy tín chất lượng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Điều kiện đăng ký học thí sinh chỉ cần đảm bảo như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp và có bằng trình độ trung cấp đúng chuyên ngành Hộ sinh.
  • Thí sinh cần phải tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc bổ túc văn hóa cấp 3
  • Thí sinh có sức khỏe đảm bảo học tập và có lý lịch tốt.

Nếu đáp ứng được yêu cầu đầu vào như trên thì thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký và trở thành tân sinh viên Cao đẳng Hộ sinh, được học tập nâng cao trình độ năng lực chuyên môn. Khóa học liên thông ngành hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hiện trong thời gian 15 tháng. Đặc biệt, khung giờ học được bố trí rất thuận lợi ngoài giờ hành chính rất phù hợp cho nhiều đối tượng thí sinh vừa có thể sắp xếp quỹ công việc tại cơ quan hiện tại và vẫn có thể tham khóa học tại trường.

Đào tạo chuẩn hóa năng lực hộ sinh uy tín chuyên nghiệp

Ngoài chương trình liên thông Cao đẳng Hộ sinh, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tổ chức đào tạo các hình thức với hệ Chính quy 2 năm (đối tượng tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành sức khỏe khác ngành hộ sinh) và Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ( đối tượng thí sinh đã có bằng Cao đẳng hay Đại học trở lên có mong muốn học chuyển đổi ngành).

Thí sinh đã nắm rõ điều kiện tuyển sinh, thời gian đào tạo cũng như hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 có thể gửi ngay bằng 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp qua bưu điện về địa chỉ VPTS nhà trường để được thầy cô ban tư vấn giải đáp và hướng dẫn nhập học sớm nhất.