655 lượt xem

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Ngoài việc đáp ứng điều kiện xét tuyển thì thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018 cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo quy định.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Trong hệ thống Y tế, ngành Điều dưỡng được xem là một trong những ngành có vai trò cực kỳ quan trọng. Thế nhưng nhân lực ngành Điều dưỡng đang rất khan hiếm trong khi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng cao. Đây chính là cơ hội để các bạn đang theo học ngành Điều dưỡng có thể tìm cho mình công việc ổn định sau khi ra trường nhưng đồng thời cũng là áp lựa cho ngành Y tế. Vậy nên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng? Điều kiện tuyển sinh như thế nào là câu hỏi được nhiều thí sinh đặt ra.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018 với điều kiện đơn giản. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt để theo học tại Nhà trường. Ngoài ra, các bạn không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án.

Thí sinh đáp ứng được điều kiện trên là có thể trở thành sinh viên ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều kiện tuyển sinh trên cũng được Nhà trường áp dụng khi tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Nhà trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM với thời gian là 03 năm. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng và có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng kiến thức và giá trị bằng cấp.

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TP HCM năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TP HCM năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TP HCM năm 2018

Thí sinh muốn tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • Bản photo có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.
  • 04 Ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM bằng cách nào?

Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM bằng cách nào?

Gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM như thế nào?

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018, thí sinh có thể nộp theo một trong những cách sau về Cao đẳng Y Dược TP.HCM:

Cách 1: Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ Cao đẳng Y Dược TP HCM. Tuy nhiên Nhà trường vẫn khuyến khích thí sinh đến nộp trực tiếp tại Trường để được tư vấn, hướng dẫn về các ngành nghề mà mình dự định xét tuyển.

Cách 2: Đối với những thí sinh ở xa, bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, sau khi có kết quả Nhà trường sẽ thông báo thời gian nhập học cụ thể cho thí sinh.

Cách 3: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của Nhà trường

Đối với ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Trung cấp Dược, Trung cấp Vật lý trị liệu, Trung cấp Phục hình răng…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường