637 lượt xem

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Cập nhật thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 có gì khác so với năm cũ hay không giúp các thí sinh có thể gia tăng cơ hội trúng tuyển và hưởng được nhiều chế độ ưu đãi.

thong-tin-tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-tp-hcm-nam-2018
Nhiều thí sinh lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nhiều thí sinh lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nếu công việc hiện tại không mang một hệ số lương như bạn mong muốn thì việc chuyển đổi ngành nghề trong thời buổi kinh tế này là việc cần làm cấp thiết để không làm gia tăng thêm con số 220.000 cử nhân thất nghiệp ở nước ta. Nhưng để thành công ở con đường lựa chọn thứ 2 này các giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược TP HCM cho rằng, các thí sinh cần phải định hướng phát triển và nhu cầu sử dụng nhân lực xã hội với ngành học, để lần quyết định này không làm bạn thất nghiệp thêm lần nữa. Theo các chuyên gia dự báo Kinh tế nhận định khối ngành sức khỏe, đặc biệt là ngành Xét nghiệm là ngành có cơ hội phát triển việc làm tiềm năng lớn, mức lương khủng, thời buổi nào cũng cần một nguồn nhân lực lớn.

Có lẽ đây chính là lý do dù đã cầm trong tay những tấm bằng danh giá các cử nhân tốt nghiệp các chuyên ngành vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, theo đó những sinh viên tốt nghiệp khối ngành này không chỉ có thể làm việc tại bệnh viện mà còn có thể mở rộng ra cơ hội việc làm nghiên cứu thực phẩm, dược phẩm,… Điều này càng được minh chứng cụ thể hơn khi càng ngày con người càng phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe như ô nhiễm môi trường, nạn thực phẩm bẩn,…Chính vì thế theo học ngành Xét nghiệm là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Vậy trong năm 2018, đề án tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có gì khác so với năm cũ hay không?

thong-tin-tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-tp-hcm-nam-2018
Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Cập nhật được những mong muốn học tập của các thí sinh và được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 trên phạm vi cả nước với khung thời gian linh hoạt, điều kiện tuyển sinh là các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe tốt và lí lịch trong sạch. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là từ 18 – 20 tháng, cụ thể với từng đối tượng như sau:

  • Chương trình đào tạo trong thời gian 18 tháng: Dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành đào tạo thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Hộ sinh, Điều dưỡng…
  • Chương trình đào tạo trong thời gian 20 tháng: Là mốc thời gian được áp dụng cho các đối tượng người học đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Ngoại ngữ,…(có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề).

Sinh viên theo học tại Trường được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn, cũng như kỹ năng thực hành thuần thục, kỹ năng mềm cần thiết để trở thành những Kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp, theo đó các thí sinh cũng được lựa chọn khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính vừa học vừa làm vào thứ 7, chủ nhật hoặc các buổi tối. Tấm bằng tốt nghiệp sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là tấm bằng  Cao đẳng Xét nghiệm chính quy, tương đương với tấm bằng của những thí sinh thí sinh theo học thời gian 3 năm.

thong-tin-tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-tp-hcm-nam-2018
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM bao gồm những giấy tờ gì?

Để không bị loại khỏi danh sách thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các thí sinh phải chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Ngoài Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Nhà trường còn chú trọng đào tạo các ngành Cao đẳng Dược TP HCM, Điều dưỡng chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Do đó các thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bằng cấp của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể liên hệ tới địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được tư vấn cụ thể nhất.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược TP HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường