182 lượt xem

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vào cuối tuần năm 2021

Trước thông tư chuẩn hóa cán bộ y tế nhiều kỹ thuật viên xét nghiệm có nhu cầu liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM tuy nhiên vì công việc hiện tại nên xu hướng muốn tìm địa chỉ đào tạo vào cuối tuần.

Địa chỉ liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm vào cuối tuần

Hiện nay theo thống kê của các chuyên gia thì ngành Y tế hiện đang trong tình trạng thiếu nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm trầm trọng cả về số lượng lẫn chất lượng. Trước sự phát triển không ngừng của khoa học, xã hội nhiều máy móc mới ra đời thì người kỹ thuật viên cần phải có tay nghề và kiến thức sâu để vận hành. Do vậy nên các kỹ thuật viên xét nghiệm y học trung cấp luôn phải chủ động học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thích ứng với sự phát triển không ngừng của ngành Y tế.

Địa chỉ nào đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm cuối tuần năm 2021?

Với hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo nhân lực ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo ngành Xét nghiệm cùng một số ngành Y Dược khác được đông đảo thí sinh lựa chọn. Những năm qua Nhà trường luôn không ngừng cải tiến cơ sở vật chất cũng như nâng cao chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên để đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên tham gia học tại trường.

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở lớp liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học tại TP. Hồ Chí Minh. Hệ này dành cho đối tượng thí sinh hiện nay đang ở trình độ Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm y học. Chương trình đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành tại bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa, sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo bài bản để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Đặc biệt đối với hệ liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm từ trung cấp sẽ được Nhà trường tổ chức đào tạo và các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tại điều kiện thuận lợi cho các học viên có thể tham gia khóa học nâng cao trình độ chuyên môn mà vẫn đảm bảo được công việc hiện tại của sinh viên.

Đào tạo liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm vào cuối tuần

Quy định đầu vào Cao đẳng Xét nghiệm hệ liên thông năm 2021 như thế nào?

Theo quy định Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 thì thời gian đào tạo được quy định là 15 tháng. Hệ đào tạo này áp dụng cho các đối tượng thí sinh đáp ứng được quy định xét tuyển đầu vào là: Đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học và có bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Sau khi trải qua thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm và hội đủ các điều kiện đầu ra thì Nhà trường sẽ thực hiện cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học chính quy. Với bằng cấp này thí sinh sẽ đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, ngoài ra học viên có thể tiếp tục Liên thông Đại học để nâng cao trình độ chuyên môn nếu có nhu cầu.

Thí sinh có nguyện vọng tham giá khóa học hãy đăng ký ngay từ bây giờ bằng cách ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm về phòng tuyển sinh của Nhà trường trong giờ hành chính.