632 lượt xem

Cập nhật thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào bằng cấp của từng người theo học cụ thể.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-pasteur-4
Số lượng hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCm đã vượt chỉ tiêu

Là một ngành học hot của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nên hiện nay số lượng đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tăng đột biến tại trường. Vì thế những thông tin về điều kiện, thời gian tuyển sinh, thời gian đào tạo đều là những câu hỏi được gửi trên các trang tin giáo dục. Để các thí sinh có thể nắm rõ và chủ động thời gian theo học tại Trường, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP HCM sẽ cập nhật thông tin về thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 như sau:

Số lượng hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCm đã vượt chỉ tiêu

Theo nhận định của một số chuyên gia đầu ngành Giáo dục, những ngành học được nhiều thí sinh quan tâm nhất hiện nay không còn là những cái tên đình đám một thời như Kinh tế, Sư phạm, Báo chí,… nữa mà chính là khối ngành Y Dược – khối ngành có tiềm năng phát triển về nhiều mảng và lĩnh vực, đặc biệt có tầm ảnh hưởng đến nhiều bộ, ban ngành. Bởi cho dù ở thời cuộc nào thì điều con người quan tâm nhất vẫn là những vấn đề về sức khỏe, bảo vệ chúng làm sao để tốt nhất.

Không chỉ các chuyên gia đầu ngành mà nhiều bạn trẻ cũng nhận ra được điều này nên số lượng hồ sơ đăng ký theo học khối ngành này mỗi năm đều vượt quá chỉ tiêu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra. Theo thống kê, số lượng các thí sinh sau khi tốt nghiệp THPT và có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia đăng kí theo học hệ Cao đẳng chính quy hiện nay đã vượt qua chỉ tiêu. Vì thế, nhiều bạn trẻ khác sau khi đã tốt nghiệp một văn bằng khác nhưng không thể tìm kiếm cho mình được một công việc ổn định đã quyết định chuyển đổi theo học ngành Xét nghiệm để phát triển tương lai.

Cập nhật thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018
Cập nhật thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Cập nhật thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Cập nhật được những mong muốn học tập của thí sinh cũng như việc cùng Bộ Y tế gánh vác nguồn nhân lực đang thiếu trầm trọng, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 với khung thời gian đào tạo linh hoạt, chủ động có thể phù hợp với mọi đối tượng. Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là các đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe tốt, đạo đức khá, không vi phạm pháp luật. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được áp dụng với từng đối tượng theo học cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng cho các thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, … muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng cho các thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng không chuyên ngành sức khỏe như: Sư phạm, Ngân hàng,… muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và được phép Liên thông lên các bậc đào tạo Y học cao hơn hay thi tuyển công chức, viên chức Nhà nước tại nơi mình công tác và làm việc.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những giấy tờ gì?
Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những giấy tờ gì?

Những cơ hội việc làm cũng những thông tin về chất lượng đào tạo chuyên môn tại Cao đẳng Y Dược TP HCM đã đủ sức thuyết phục để bạn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hay chưa? Nếu muốn tìm một công việc ổn định với mức thu nhập cao từ ngành Xét nghiệm thì bạn có thể làm một bộ hồ sơ dưới đây và gửi về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TP HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thì các thí sinh có thể liên hệ tới địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để cập nhật thông tin nhanh nhất.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược TP HCM