660 lượt xem

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Nếu các trường Đại học Y Dược đồng loạt thông báo tăng học phí thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn giữ nguyên học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018
Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Trong thời gian vừa qua, dư luận không ngừng đón nhận hàng loạt các thông tin liên quan đến tăng học phí từ các trường ĐH-CĐ, đổi học phí thành “giá dịch vụ đào tạo” từ Bộ GD&ĐT, điều này tạo ra hoài nghi liệu rằng học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ biến động như thế nào? Để giúp các thí sinh có lựa chọn đúng đắn, đặc biệt là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giải đáp đến bạn cụ thể như sau:

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM chất lượng

Để không mất tiền oan vào những cơ sở đào tạo “ma”, chất lượng kém thì ngay từ đầu thí sinh cần xác định cho mình địa chỉ có thể phục vụ được mục đích học tập của bản thân. Đặc biệt với những đối tượng đã lựa chọn sai lầm trước đó và quyết định chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM càng cần bỏ thời gian tìm hiểu vấn đề này.

Ngành Y Dược luôn được xem là lĩnh vực có nhiều tiềm năng và đóng vai trò không thể thiếu trong xã hội dù ở bất kỳ giai đoạn, thời đại hay quốc gia nào. Do đó đăng ký tuyển sinh Y Dược là quyết định sáng suốt nếu bạn muốn có một công việc ổn định cùng mức lương hấp dẫn sau khi ra trường. Đặc biệt khi theo học tại địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược uy tín không chỉ là cách giúp bạn có được những kiến thức tốt nhất, chuẩn nhất, nhiều kỹ năng nhất mà còn giúp bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng nhất.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM chất lượng
Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường hàng đầu hiện nay trong đào tạo, tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM trình độ chuyên môn cao được đông đảo thí sinh và nhà tuyển dụng tin tưởng. Nhờ mô hình đào tạo chuyên sâu gắn liền thực tế đã giúp this inh tốt nghiệp tại đây sở hữu lượng kiến thức cũng như kỹ năng tốt, đáp ứng được cái yêu cầu do nhà tuyển dụng đặt ra. Chính điều này đã góp phần thuận lợi giúp các em được các nhà tuyển dụng ngay trong quá trình thực tập. Đây là cơ hội hiếm có khi trở thành nhân viên y tế tại các doanh nghiệp dược phẩm,… ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM không đổi

Không chỉ mang đến chất lượng đào tạo tốt, học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khiến không ít bạn trẻ bất ngờ khi nằm trong danh sách những trường có học phí thấp nhất. Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh hệ Văn bằng 2 với 5 ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành Y tế bào gồm:

  • Văn bằng 2 Cao đẳng Dược
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai là 940.000 đồng/tháng. Đây là mức học phí tiết kiệm giúp sinh viên theo học có thể yên tâm học tập thay vi lo lắng làm sao đủ học phí để theo học như sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khác.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM là 3 năm không quá dài cũng không ngắn để bạn có được những kiến thức tốt nhất và không cảm thấy gánh nặng về kinh tế. Như vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tạo điều kiện học tập tốt nhất để sinh viên có thể theo học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp.

Do đó ngay từ bây giờ thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để sớm nhận được phản hồi từ phía Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn