135 lượt xem

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023, mở ra cơ hội học tập và nâng cao giá trị bằng cấp.

<center><em>Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần</em></center>

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đó là một cách để đầu tư vào bản thân

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đó là một cách để đầu tư vào bản thân và mở ra tương lai tươi sáng. Dưới đây bạn tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM chia sẻ một số lý do quan trọng vì sao việc này được coi là một khoản đầu tư quan trọng:

Mở ra cơ hội nghề nghiệp tốt hơn: Khóa học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mang đến cho bạn những kỹ năng chuyên môn quan trọng để đạt được thành công trong lĩnh vực y tế. Điều này giúp bạn nâng cao trình độ và kiến thức, từ đó đáp ứng yêu cầu công việc một cách hiệu quả hơn

Nâng cao khả năng thăng tiến trong sự nghiệp: Việc tham gia Khóa học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp bạn chắc chắn về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu trong lĩnh vực y tế. Với một bằng cấp cao hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm và khai thác những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và có lợi thế khi xin việc cho các vị trí quan trọng hơn.

Tăng cường thu nhập: Việc nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng qua chương trình Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, bạn có thể cải thiện sự chuyên môn và khả năng của mình, đồng thời mở rộng cơ hội thăng tiến trong ngành. Điều này mang lại mức thu nhập cao hơn và đảm bảo một cuộc sống ổn định hơn.

Mở rộng mạng lưới kết nối: Học liên thông mang đến cho bạn nhiều cơ hội kết nối với cộng đồng chuyên ngành, tạo điều kiện để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những đồng nghiệp.

Tự tin hơn: Việc nâng cao trình độ giúp bạn đạt được sự thành thạo về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết, từ đó tạo nên sự tự tin trong công việc và khả năng đưa ra quyết định chính xác.

Đáp ứng yêu cầu ngành: Ngành y tế đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh của đại dịch COVID-19. Bằng cấp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng giúp bạn cập nhật kiến thức mới nhất và đáp ứng được yêu cầu của ngành y tế hiện đại.

Vì vậy, việc tham gia Khóa học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sẽ là một đầu tư vào bản thân, mở ra cho bạn một tương lai tươi sáng.

<center><em>Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần</em></center>

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Thông tin tuyển sinh, mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 như thế nào?

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh trên cả nước.

Đối với chương trình Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, thời gian học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 – 24 tháng. Để đăng ký tham gia, thí sinh cần đáp ứng các quy định sinh cần đáp ứng yêu cầu đối với thí sinh:

  • Thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trong ngành Điều dưỡng hoặc các ngành khác thuộc nhóm sức khỏe.
  • Thí sinh cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Thí sinh cần có sức khỏe đủ để tham gia học tập theo quy định hiện hành.
  • Thí sinh không được trong thời gian thi hành án và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng được các quy định trên, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn, vì đây cũng là một trong những yêu cầu cần đáp ứng để tham gia Khóa học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Hồ sơ bao gồm:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp .
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp ngành tương đương.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3 có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh phía sau.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản sao công chứng CMND.
  • 02 bản sao công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Cuối cùng, thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng này đến một trong các địa chỉ sau: Cao đẳng Y Dược TPHCM, Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295 / 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.
  • Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Cơ sở thực hành tại Hà Nội: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.