236 lượt xem

Trường nào đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021?

Thông tin đến các thí sinh ngôi trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM uy tín chất lượng được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn theo học.

Địa chỉ nào đào tạo liên thông ngành Xét nghiệm uy tín tại TPHCM?

Nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân lực ngành y tế nhằm hội nhập với thế giới, Bộ Y tế đã ban hành văn bản chuẩn hóa năng lực đối với cán bộ ngành y tế. Trước sự thay đổi về trình độ tối thiểu của cán bộ ngành Y tế nói chung và ngành xét nghiệm nói riêng, việc chủ động học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các đơn vị tuyển dụng là điều hết sức cần thiết.

Trường nào đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ở TPHCM?

Trong Y học hiện đại, Kỹ thuật xét nghiệm có vai trò đặc biệt quan trọng bởi nó cung cấp những bằng chứng phản ánh chính xác tình trạng sức khỏe của người bệnh, căn cứ vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng điều trị tối ưu. Mặc dù những Kỹ thuật viên xét nghiệm không trực tiếp khám chữa bệnh nhưng họ chính là những người giúp cho quá trình đưa ra phương án điều trị của bác sĩ được chính xác nhất. Do đó để cung cấp được những kết quả chính xác thì trình độ kỹ thuật viên Xét nghiệm cần phải đặt lên hàng đầu.

Việc học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là cả một quá trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu ngành nghề. Do đó lựa chọn một ngôi trường uy tín chất lượng để gửi gắm lượng lai là điều rất quan trọng. Chính vì vậy người học cần phải lựa chọn ngôi trường chuyên ngành như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Với lịch sử lâu đời trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn thu hút được đông đảo thí sinh theo học. Trong đó Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là một trong các chuyên ngành đào tạo mũi nhọn của trường cùng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo liên thông trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM. Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ, nội dung bám sát sự phát triển của ngành nghề, đào tạo chú trọng thực hành, sinh viên được đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp.

Với phương pháp đào tạo khoa học, giáo án và bài giảng của giảng viên luôn được cập nhật giúp sinh viên có thể tiếp thu những kiến thức mới nhất. Bên cạnh đó trường luôn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất với đầy đủ các phòng lý thuyết, phòng thực hành thí nghiệm… để sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, có điều kiện được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng tay nghề.

Đào tạo Kỹ thuật viên xét nghiệm uy tín tại TPHCM

Bên cạnh việc nâng cao kiến thức chuyên môn, sinh viên học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sở hữu tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm sẽ có thêm lợi thế trong công việc để được xét nâng bậc lương, bổ nhiệm chức vụ quản lý, nâng cao chế độ đãi ngộ,…

Đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ra sao?

Căn cứ quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021. Người học nếu đáp ứng được yêu cầu đầu vào có thể đăng ký theo học tại trường bằng các cách như sau:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường

Cách 2: Đăng ký qua đường bưu điện. Trường hợp những thí sinh ở xa trường, các thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.

Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web chính thức của Nhà trường.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.

Thông tin địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM:

✅ CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913