291 lượt xem

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, thời gian đào tạo ngoài khung giờ hành chính.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020
Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược được xem là bước tiến mới trên con đường học tập, nghiên cứu để đáp ứng yêu cầu cao hơn của công việc. Khi theo học ngành Dược hệ Cao đẳng các bạn trẻ sẽ có thêm những kiến thức mới, cập nhật những thay đổi của nền y học hiện đại và đảm bảo công việc tốt hơn. Vì thế, theo học Liên thông Cao đẳng Dược là cách giúp bạn vừa trau dồi tri thức, vừa được ứng dụng vào thực tế và nâng cao cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2020

Hiện nay, để tìm một trường học Liên thông Cao đẳng Dược không hề khó, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ học uy tín, chuyên sâu là điều không phải ai cũng làm được. Theo đó, một địa chỉ học uy tín mà các bạn trẻ có thể tham khảo đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường luôn nhận thức cần thay đổi để bắt nhịp với xã hội không ngừng tiến theo hướng toàn diện, giúp các Dược sĩ có thêm kiến thức chuyên môn, thực hành để đáp ứng những yêu cầu khắt nghe mà ngành đưa ra.

Với phương pháp đào tạo chất lượng, Nhà trường đã đưa mô hình bệnh viện – trường y vào chương trình học, nâng cao thời lượng thực hành lên tới 70% tổng thời gian đào tạo góp phần không nhỏ giúp sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thuần thục kỹ năng thực hành, biết ứng dụng tốt kiến thức được học vào công việc.

Nhằm đáp ứng điều kiện đăng ký học nâng cao bằng cấp của các bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển các bạn trẻ đã tốt nghiệp Trung cấp Dược. Thời gian học kéo dài 15 tháng, sau khi tốt nghiệp các bạn trẻ sẽ được cấp bằng Cao đẳng theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp. Bằng cấp này có giá trị sử dụng trên toàn quốc và có thể làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện hoặc làm việc theo chương trình xuất khẩu lao động tại nước ngoài.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM
Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM

Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược năm 2020. Thí sinh cần nộp hồ sơ gồm những giấy tờ sau nếu có nguyện vọng theo học:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của thí sinh và gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển và hoàn thiện hồ sơ học về địa chỉ:

 VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
 VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn