290 lượt xem

Thông báo mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Với tình hình khôi phục kinh tế sau dịch Covid-19 thì rất nhiều thí sinh “nóng lòng” muốn biết mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 là bao nhiêu?

Thông báo mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thông báo mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Ngoài những câu hỏi về điều kiện tuyển sinh thì rất nhiều bạn trẻ có mong muốn tìm hiểu về mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bởi học phí ngành Y Dược từng là một cản trở lớn với nhiều sinh viên, nhất là khi nền kinh tế nước ta đang trên đà phục hồi sau dịch Covid-19.

Thực tế, điều làm nhiều thí sinh hoang mang là do có những trường tăng mức học phí đến gần 100 triệu/năm. Con số này thực sự quá lớn với nhiều gia đình, đặc biệt những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Vì thế để đưa ra mức học phí phù hợp với tất cả hoàn cảnh kinh tế gia đình thì Ban lãnh đạo Nhà trường cần phải cân nhắc và thông qua Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Khi có mức học phí chính thức, Nhà trường sẽ thông báo đến toàn thể thí sinh.

Tuy rằng hiện nay chưa có mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 chính thức nhưng nhiều người dự đoán mức học phí đào tạo tại Nhà trường sẽ không tăng so với năm trước và Nhà trường sẽ áp dụng nhiều chính sách an sinh xã hội, miễn giảm học phí để có lợi cho thí sinh nhiều nhất.

Tuy có mức học phí không tăng như nhiều khối trường khác nhưng chất lượng đào tạo tại Nhà trường vẫn luôn đặt trong top các trường đào tạo ngành Y Dược chất lượng. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn kinh nghiệm, hết lòng tâm huyết với sự nghiệp trồng người sẽ giúp các bạn trẻ xây dựng được ước mơ làm Điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo là 3 năm, trong quá trình học sinh viên được tiếp thu kiến thức chuyên sâu kết hợp với việc thực hành. Kết thúc quá trình học các thí sinh sẽ được cấp bằng chính quy và được giới thiệu việc làm ổn định đúng năng lực.

Để đăng ký theo học ngành Điều dưỡng, các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của thí sinh và gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển và hoàn thiện hồ sơ học về địa chỉ:

  • VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn