329 lượt xem

Thí sinh từ 15 điểm khối B được miễn học phí Cao đẳng Hộ Sinh năm 2021

Thí sinh từ 15 điểm khối B khi nhập học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM đúng thời gian Nhà trường quy định sẽ được hưởng chính sách miễn giảm học phí năm 2021.

Miễn giảm học phí Cao đẳng Hộ sinh cho thí sinh từ 15 điểm khối B

Hiện nay trong khi nhiều ngành nghề đang trong tình trạng bão hòa nhân lực thì ngành Hộ sinh vẫn có được sức hút riêng mang đến cho người học nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé ngành Hộ sinh được đánh giá là ngành đóng vai trò then chốt không thể nào thiếu được trong hệ thống ngành Y tế. Chính vì vậy sinh viên Cao đẳng Hộ sinh có cơ hội phát triển nghề nghiệp đa dạng nên không phải quá quá lo lắng về việc thất nghiệp hoặc vấn đề không thể lựa chọn được công việc phù hợp.

Thí sinh từ 15 điểm khối B được miễn học phí Cao đẳng Hộ Sinh 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 và đã ban hành quy định đầu vào cho hệ đào tạo này. Thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT là hoàn toàn có thể đăng ký theo học và khả năng trúng tuyển hiện là rất cao.

Nhằm mục đích tạo động lực học tập cho các thí sinh cùng với đó là san sẻ những khó khăn với thí sinh và phụ huynh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 hiện Nhà trường đang thực hiện chính sách miễn giảm học phí ngành Hộ Sinh. Dựa trên quyết định miễn giảm học phí năm 2021 đối với tân sinh viên Cao đẳng Hộ Sinh nói riêng và Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì đối với những thí sinh nhập học từ nay đến trước ngày 6/9/2021 sẽ được miễn hoàn toàn học phí năm 2021 mà không yêu cầu bất kỳ điều kiện nào về điểm thi khối ngành.

Trường hợp những thí sinh nhập học từ ngày 6/9/2021 đến ngày 30/09/2021 sẽ được miễn giảm 50% học phí Cao đẳng Hộ Sinh và các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN nếu đáp ứng được điều kiện điểm thi khối B từ 15 điểm trở lên.

Nhà trường thông tin đến thí sinh một số chính sách miễn giảm học phí đối với thí sinh yêu thích ngành Hộ sinh có điểm thi khối B từ 15 điểm trở lên. Thí sinh nắm được chính sách nên nhanh chóng nhập học đúng thời gian quy định để được hưởng chính sách miễn giảm tối đa.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Cơ hội việc làm của sinh viên Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM

Hộ sinh được đánh giá là một ngành học có cơ hội xin được việc làm tốt nhất trong các ngành y dược khác. Số liệu thống kê mỗi năm nước ta với khoàng 1,5 triệu ca sinh đẻ mới, điều đó đồng nghĩa với việc cần thêm hàng ngàn nguồn nhân lực hộ sinh. Trên thực tế số lượng nhân lực hộ sinh ở nước ta không nhiều do số lượng trường đào tạo ít, cùng với đó là sự phân hóa không đồng đều ở các khu vực.

Bên cạnh đó, tại các thành phố lớn, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh ngày càng tăng cao. Với vai trò chức năng nhiệm vụ cực kỳ quan trọng của mình trong công tác chăm sóc bà mẹ mang thai, trẻ sơ sinh ngành Hộ sinh trở thành ngành nghề không thể thiếu trong hệ thống ngành y tế. Các nữ hộ sinh được đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn toàn có thể công tác tại các cơ sở Y tế, các bệnh viện công và tư, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám hay chăm sóc sản phụ tại nhà,…

Các chuyên gia nhận định ngành hộ sinh được xếp hạng có mức thu nhập hàng tháng khá cao và ổn định. Không bàn về khoản lương cứng thì các Hộ sinh còn có thể được nhận thêm tiền phụ cấp ca trực và thưởng. Tùy theo trình độ, năng lực của từng cán bộ hộ sinh sẽ có mức lương của người Hộ sinh tương xứng.

Nếu yêu thích và muốn theo đuổi ngành Hộ sinh thí sinh hãy liên hệ đến Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ thứ hai đến chủ nhật.

Thông tin các cơ sở của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM:

– Quận Bình Thạnh: Địa chỉ 37/3 Ngô Tất Tố, P. 21, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại liên hệ: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
– Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A) Điện thoại liên hệ:  0799.913.913 – 0788.913.913