324 lượt xem

Điều dưỡng là ngành học nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2020

Nhờ cơ hội việc làm lớn cùng mức thu nhập cao và chế độ đãi ngộ tốt, hiện nay ngành Điều dưỡng đang trở thành ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn nhất trong năm 2020.

Điều dưỡng là ngành học nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2020

Điều dưỡng là ngành học nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2020

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhờ cơ hội việc làm lớn cùng mức thu nhập cao và chế độ đãi ngộ tốt, hiện nay ngành Điều dưỡng đang trở thành ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn. Thực tế, tốt nghiệp ngành Điều dưỡng các thí sinh không chỉ có cơ hội làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện trong nước mà còn phát triển công việc ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là các nước có nền kinh tế phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Đức.

Nhận thấy được cơ hội việc làm tiềm năng đó, năm 2020 khá nhiều thí sinh đã lựa chọn theo học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Đặc biệt trong khi nhiều trường chưa đưa ra được phương án tuyển sinh thì trong năm 2020 Nhà trường đã lên kế hoạch tuyển sinh đảm bảo thời gian học tập cũng như tiến độ ra trường.  Đặc biệt, học phí Cao đẳng Điều dưỡng còn ở mức cân đối cũng như có nhiều chương trình miễn giảm với từng đối tượng thí sinh. Đây là điều mà số ít các trường đào tạo về chuyên ngành Y dược bậc cao đẳng có thể đảm bảo được, vì ngành Y Dược vốn là ngành có học phí rất lớn.

Trong mùa tuyển sinh mới, quy chế xét tuyển trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các bậc đào tạo: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Vì thế khi có nhu cầu theo học bất cứ ngành nghề nào trong nằm trong sự đào tạo và quản lý của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các em có thể làm hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là địa chỉ tuyển sinh đào tạo ngành Y Dược có tiếng nổi lâu đời. Không chỉ có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn mà đây còn là ngôi trường sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành và mức học phí tiết kiệm. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước với điều kiện tuyển sinh THPT/ BTVH, có sức khỏe tốt và đạo đức khá.

Để đảm bảo cơ hội học tập cũng như đảm bảo công việc trong tương lai mà các Điều dưỡng viên đảm nhận, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đổi mới chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, đưa mô hình bệnh viện riêng của Nhà trường vào thực hành các môn học, điều này giúp các sinh viên theo học có thể áp dụng lý thuyết ngành Điều dưỡng được tiếp thu tại giảng đường vào thực tiễn công việc. bên cạnh đó, giáo trình giảng dạy của Nhà trường được dịch và biên soạn từ các tài liệu nước ngoài, của các chuyên gia hàng đầu giúp sinh viên nhanh chóng nắm bắt được với những đổi mới của nền y học thế giới.

Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp các thí sinh sẽ được sở hữu tấm bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Điều dưỡng, với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc đăng ký liên thông lên bậc đào tạo Y học cao hơn.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn