226 lượt xem

Có giới hạn độ tuổi khi học liên thông Cao đẳng Dược năm 2021?

Năm 2021 theo quy định tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược thì có giới hạn độ tuổi đăng ký tham gia hay không và dự kiến khi nào Nhà trường mở lớp?

Liên thông Cao đẳng ngành Dược có giới hạn tuổi tác?

Có quy định về độ tuổi khi tham gia khóa học liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 không?

Ngành Dược trong những năm qua đã có những bước phát triển mạnh mẽ, nhiều nhà đầu tư trong nước và cả nước ngoài đang rót vốn rất nhiều vào thị trường dược trong nước. Về thị trường phân phối bán lẻ thuốc đã có sự góp mặt của nhiều ông lớn như Thế Giới Di Động với chuỗi nhà thuốc An Khang, FPT Retail với chuỗi nhà thuốc Long Châu,…khiến nhu cầu tuyển dụng dược sĩ ngày càng tăng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên trên thực tế yêu cầu về trình độ của Dược sĩ hiện nay cũng đã cao hơn, phần lớn yêu cầu dược sĩ phải có trình độ Cao đẳng trở lên đáp ứng tiêu chuẩn mới của Bộ.

Chính vì vậy rất nhiều dược sĩ trung cấp đang muốn học lên trình độ Cao đẳng để mở rộng cơ hội việc làm và tăng thu nhập. Tuy nhiên trên thực tế nhiều thí sinh ở thí sinh ở các độ tuổi khác nhau có xu hướng muốn chuyển đổi liên thông Cao đẳng Dược năm 2021. Trong đó có nhiều thí sinh lớn tuổi băn khoăn không rõ rằng có quy định về độ tuổi được phép thanm gia khóa học hay không. Để giúp thí sinh nắm bắt về quy định tuyển sinh của nhà trường Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thông tin đến các thí sinh như sau:

Theo quy định tuyển sinh hệ liên thông mới nhất năm 2021 hiện quy định các thí sinh không phân biệt nam nữ, tôn giáo, không giới hạn độ tuổi, chỉ cần đảm bảo điều kiện đầu vào là có bằng tốt nghiệp trung cấp đúng chuyên ngành Dược và có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương là có thể liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021. Ngoài ra các thí sinh cũng cần phải đảm bảo có sức khỏe thật tốt và không co tiền án, tiền sự,…

Trải qua nhiều năm đào tạo khóa học chuyển đổi liên thông Cao đẳng Dược các khóa tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ có sự tham gia của các thí sinh trẻ mà có cả các thí sinh hiện đang ở độ tuổi từ 30 đến 40 hoặc hơn tham gia. Hiện nay lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tổ chức đào tạo vào thứ 7 và chủ nhật. Đối với thời gian học liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định là 15 tháng, sau khi hoàn thành khóa học và đủ điều kiện các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng thực hành Dược với bằng này là một trong tiêu chỉ để bạn có thể mở quầy thuốc nhỏ tự kinh doanh hoặc xin việc làm tại các công ty dược, trình dược viên,….

Học liên thông Cao đẳng Dược không quy định về độ tuổi

Tham gia khóa học Cao đẳng Dược hệ liên thông như thế nào?

Các bạn thí sinh yêu thích và muốn chuyển ngành sang Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 hãy thực hiện ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN ngay từ bây giờ để được xếp tham gia khóa học sớm nhất. Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký của thí sinh sinh , ban tư vấn tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc cùng với đó là hướng dẫn nhập học trong thời gian sớm nhất

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP Hồ Chí Minh hiện nay có 2 cơ sở đào tạo. Thí sinh có thể lựa chọn cơ sở gần nhất để thuận tiện hơn trong việc học tập và di chuyển. Khi đăng ký thí sinh sẽ học tập tại một cơ sở duy nhất cho đến khi tốt nghiệp ra trường.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo