221 lượt xem

Bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 12/2021

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuẩn hóa năng lực Điều dưỡng viên, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tháng 12/2021

Bổ sung chỉ tiêu đào tạo chuẩn hóa năng lực điều dưỡng viên

Trong thời điểm dịch bệnh ngày càng gia tăng, dân số già hóa nhanh chóng, môi trường ô nhiễm,…đã tác động không nhỏ đến sức khỏe của người dân khiến nhu cầu chăm sóc, điều trị bệnh tăng lên nhanh chóng. Chính vì vậy ngành y tế ngày càng cần nguồn nhân lực điều dưỡng viên hơn bao giờ hết, tuy nhiên nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân ngành y tế cũng đòi hỏi hơn về chất lượng của nguồn nhân lực đòi hỏi người điều dưỡng trung cấp cần phải tiếp tục học tập lên trình độ cao đẳng ngành điều dưỡng.

Chuẩn hóa trình độ Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại TPHCM

Nhắc đến địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực sức khỏe trình độ cao đẳng uy tín chất lượng không thể không nhắc đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với đội ngũ giảng viên giỏi, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chương trình đào tạo đạt chuẩn, đây chính là nơi được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Học viên được đào tạo bài bản để sau khi tốt nghiệp bạn tự tin ứng tuyển làm việc ở các bệnh viện từ tuyến trung ương đến địa phương, phòng khám tư nhân, viện dưỡng lão, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm y tế dự phòng…

Bên cạnh đó, những kiến thức học được từ chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng còn giúp bạn tự chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh về việc tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu còn thiếu đối với lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TP Hồ Chí Minh với thời gian học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, rất phù hợp với những người muốn vừa học vừa làm, những người bận rộn.

Đào tạo chuẩn hóa năng lực điều dưỡng viên tại TP Hồ Chí Minh

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tháng 12/2021 với điều kiện như thế nào?

Nhà trường tuyển sinh hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Điều kiện xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp đúng chuyên ngành là điều dưỡng đa khoa đồng thời phải có bằng phổ thông trung học và không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học.

Thời gian đào tạo là 15 tháng. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cô động, chú trọng thực hành không rườm rà máy móc, bám sát thực tiễn sự phát triển của ngành nghề, đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, thực tập nhằm đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc.

Thí sinh đăng ký xét tuyển tại đường link sau: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Hoặc chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo