351 lượt xem

Cải tiến chất lượng đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thay vì áp dụng mô hình đào tạo đặt nặng lý thuyết như nhiều ngôi trường khác, hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã và đang tiếp tục cải tiến chương trình, nâng cao chất lượng học theo đúng mô hình đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đi đôi với thực hành

Đứng trước nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi người thì các Nhà tuyển dụng cũng đưa ra các yêu cầu khắt khe hơn khi tuyển dụng nhân sự ngành y. Vì thế ngay từ những ngày đầu thành lập Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đổi mới, nâng cao chương trình học chuyên ngành Y dược chuyên sâu vào thực hành, giảm giờ học lý thuyết với mục đích 100% sinh viên ra trường có thể đảm bảo được yêu cầu công việc từ các nhà tuyển dụng từ lớn đến nhỏ.

Cải tiến chất lượng đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Vì những cơ hội việc làm tiềm năng nên nhu cầu theo học ngành Điều dưỡng tại Nhà trường vẫn luôn ở mức cao và ổn định. Để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đạo đức khá, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội cùng yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hiện nay được đánh giá à một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và cải tiến khung chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng đạt chất lượng cao dựa theo khung chương trình mà Bộ Y tế quy định. Theo đó, Nhà trường sẽ chú trọng đầu tư kiến thức chuyên sâu trong các buổi thực hành các môn chuyên ngành giúp sinh viên sớm có cơ hội được thử sức trong môi trường thực tiễn, áp dụng những kiến thức lý thuyết trên giảng đường vào môi trường công việc. mặt khác Nhà trường cũng cung cấp đầy đủ các giáo cụ trực quan đầy đủ để công tác giảng dạy diễn ra thuận lợi nhất. Vì thế hầu hết các sinh viên của trường tốt nghiệp đi làm đều được các nhà tuyển dụng hài lòng.

Đặc biệt mô hình học chuyên sâu vào thực hành trên còn được Nhà trường áp dụng với ngành đào tạo như: Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh… Vì thế dù tham gia tuyển sinh bất kỳ ngành học nào sinh viên đều có thể an tâm vì được hưởng chương trình học chất lượng cao của Nhà trường đang thực hiện.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ gì?

Không chỉ áp dụng điều kiện tuyển sinh dễ dàng, cơ hội học thuận lợi, chất lượng đào tạo chuyên sâu mà năm 2020 Nhà trường còn áp dụng chính sách miễn giảm học phí cho các sinh viên theo học. Vì thế các thí sinh có nhu cầu theo học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Ngoài hệ đào tạo chính quy, năm 2020 Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cho các đối tượng muốn nâng cao bằng cấp và chuyển đổi ngành nghề.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn