361 lượt xem

Xét học bạ THPT tăng cơ hội trúng tuyển ngành Y Dược năm 2020

Hiện nay nhiều trường đã lên đề án tuyển sinh năm học mới bằng hình thức xét tuyển học bạ nên có khá nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu phương án tuyển sinh Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng hình thức này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy bằng học bạ THPT

Thay vì việc thi tuyển Đại học khối ngành Y Dược khó khăn thì nhiều bạn trẻ đã có bước đi thông minh, lựa chọn xét tuyển học bạ vào các trường Cao đẳng Y Dược, tốt nghiệp có thể đi làm ngay hoặc đăng ký thi Liên thông lên hệ Đại học.

Với những quy chế thay đổi, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có thể tham gia đăng ký học, đồng thời đảm bảo được quy định chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng năm 2020, Trường  Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu theo 2 hình thức như sau:

  • Xét tuyển từ kết quả thi THPT Quốc gia năm 2020
  • Xét tuyển học bạ THPT cấp 3

Trong phương thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược sẽ trực tiếp tuyển thẳng các thí sinh tốt nghiệp trong Kỳ thi THPT Quốc gia, có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Nếu thí sinh áp dụng phương án sử dụng học bạ THPT để đăng ký học Cao đẳng Y Dược thì thí sinh phải đáp ứng những yêu cầu: đã tốt nghiệp THPT, hạnh kiểm, đạo đức khá trở lên. Như vậy khi đã đáp ứng được tiêu chí này, thí sinh hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của Nhà trường và được hưởng mọi quyền lợi mà Nhà trường áp dụng trong năm học mới.

Các thí sinh cần chú ý đến thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Các bước đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020

Tất cả các thí sinh trên cả nước đều có thể dễ dàng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong ba cách như sau:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký online tại đường link: Xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Cách 3: Thí sinh đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ.

Theo đó, hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo một số các giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ bây giờ, đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2020 thì có thể bổ sung giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khuyến khích thí sinh nên lựa chọn hình thức xét tuyển trực tuyến để tiết kiệm các chi phí và thuận tiện cho quá trình xét tuyển mà vẫn nắm chắc cơ hội trúng tuyển. Năm 2020,  ngoài hệ đào tạo chính quy, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cho các đối tượng muốn chuyển đổi ngành nghề và nâng cao giá trị bằng cấp. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các học viên có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn