652 lượt xem

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018 chính thức khởi động tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hình thức xét tuyển, miễn thi trên cả nước.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Năm 2018 đánh dấu những bước đổi mới quan trong trong công tác tuyển sinh Cao đẳng, Đại học. Đặc biệt với chương trình hệ vừa học vừa làm như Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM thì càng nhiều những thay đổi buộc các thí sinh cần nhớ để có thể đảm bảo hoàn thiện thủ tục thuận lợi nhất.

Để giúp thí sinh có những hàng trang vững vàng nhất để xử lý các tình huống trong quá trình làm thủ tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ hướng dẫn cụ thể như sau:

5 ngành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Trong năm 2018, ngoài 3 ngành truyền thống mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn tuyển sinh trong những năm qua thì năm nay Nhà trường tuyển sinh thêm 2 ngành mới, nâng mức ngành đào tạo lên con số 5. Điều này góp phần quan trọng giúp thí sinh có thể dễ dàng lựa chọn ngành học mà bản thân yêu thích.

Cụ thể 5 ngành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

  • Văn bằng 2 Cao đẳng Dược
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuyệt Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Với những thí sinh có mong muốn tuyển sinh hệ vừa học vừa làm này cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt nhất chương trình học.
  • Đảm bảo lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018
Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Đây được xem là điều kiện khá dễ dàng đối với các thí sinh. Mặt khác, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi nên thí sinh có thể dễ dàng trúng tuyển mà không gặp bất kỳ trở ngại hay áp lực nào.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Khác với Cao đẳng chính quy như Cao đẳng Dược TPHCM, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018 căn cứ theo theo đối tượng đầu vào, cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành Sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào trong hệ thống giáo dục quốc dân ngoài ngành Sức khỏe.

Đặc biệt khi học tập tại ngôi trường uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn hoàn toàn có thể trở thành những cán bộ Y tế giỏi nhờ được thực hành thực tế làm nghề ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Bên cạnh đó là chương trình đào tạo chuẩn của Bộ dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các em có được những kiến thức chuẩn nhất để có thể làm nghề vững vàng nhất.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 cần giấy tờ gì?
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 cần giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Với những thí sinh đảm bảo được điều kiện và mong muốn được học tập thì việc hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM ngay lúc này là điều đúng đắn nhất với các giầy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm hệ Cao đẳng trở lên.
  • 02 học bạ THPT photo công chứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú)
  • 04 ảnh 3×4 thời gian chụp gần nhất (không quá 6 tháng).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cuối cùng thí sinh đừng quên gửi về địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn