202 lượt xem

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng buổi tối tại TPHCM năm 2021

Thông tin đến các thí sinh có nguyện vọng liên thông Cao đẳng Điều dưỡng buổi tối tại TPHCM về thời gian đào tạo và điều kiện tuyển sinh năm 2021

Tìm hiểu thời gian đào tạo liên thông cao đẳng điều dưỡng

Để nâng cao về kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên ngành điều dưỡng cũng như đáp ứng yêu cầu của xã hội đòi người các điều dưỡng trung cấp cần phải tiếp tục học tập lên trình độ thấp nhất là Cao đẳng điều dưỡng. Đối với chương trình đào tạo liên thông nhìn chung thì khối lượng thời gian học sẽ được giảm tải ít hơn so với hệ dào tạo chính quy. Tuy nhiên về khối lượng kiến thức được đào tạo ở chương trình này là như nay, chi tiết cụ thể như sau:

Khối lượng thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Nhằm mục đích chuẩn hóa nhân lực điều dưỡng lên trình độ cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ trình độ trung cấp điều dưỡng. Thông tin về điều kiện xét tuyển cụ thể:

  • Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc
  • Hình thức tuyển sinh: Theo tiêu chí xét tuyển hồ sơ, thí sinh đủ điều kiện xét tuyển có thể tham gia kì thi đầu vào tại nhà trường
  • Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp có bằng tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng (giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng) và có đủ điều kiện sức khỏe đồng thời cũng không có tiền án tiền sự trong quá khứ
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM với khung thời gian đào tạo là 20 tháng gồm 4 học kỳ, mỗi học kỳ 5 tháng vào thời gian ngoài giờ hành chính vào các buổi tối 2-3-4-5-6 hoặc hai ngày thứ 7&CN. Thời gian học rất thuận tiện cho sinh viên vừa có thể theo học và vừa có thể đi làm hoặc làm các công việc khác trong giờ hành chính. Chương trình đào tạo của Nhà trường áp dụng chú trọng đặc biệt đến đào tạo kỹ năng tay nghề cho người học. Mục đích để sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc được ngày mà không phải đào tạo lại từ đầu. Sau khi hoàn thành khoá học sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Hiện nay Nhà trường đang tuyển sinh thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM liên tục nhiều đợt cho đến khi hết chỉ tiêu được giao. Ngay từ bây giờ bạn có thể tiến hành làm hồ sơ đăng kí xét tuyển theo mẫu của nhà trường.

Đào tạo điều dưỡng viên chất lượng tại TPHCM

Cách đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Mọi thí sinh có nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký xét tuyển ngay hôm nay bằng cách chuẩn bị hồ sơ đăng ký. Chi tiết các giấy tờ đăng ký gồm:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM;
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • 02 Bản sao công chứng CMND
  • 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh nộp về địa chỉ trường cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật theo thông tin bên dưới:

✅ VPTS BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ VPTS BÌNH TÂN: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0899.913.913