210 lượt xem

Thời gian đào tạo Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM hệ chính quy năm 2021

Theo khung chương trình của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thì thời gian đào tạo Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM chính quy là bao lâu?

Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu trình độ cao đẳng trong bao lâu?

Khung chương trình đào tạo Cao đẳng vật lý trị liệu bao lâu?

Trải qua 13 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những đơn vị tiên phong, có thương hiệu về chất lượng đào tạo nhân lực Y Dược trong đó có ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Là một trong số ít trường cao đẳng được Bộ LĐTB&XH cấp phép và cho phép tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hiện nay.

Phương hướng đào tạo của Nhà trường là lấy sinh viên làm trung tâm nên Trường đã luôn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất , hệ thống thiết bị Y tế thực hành đều đạt chuẩn Bộ Y tế cùng với khung chương trình giảng dạy hiện đại bám sát với thực tiễn, nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Mô hình đào tạo tiên tiến với phương hướng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành (70% tổng thời gian dàn cho thực hành và 30% dành cho lý thuyết). Dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo nhiệt tình từ đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm tận lực với công việc truyền lửa, giúp sinh viên nhanh chóng lĩnh hội được kiến thức sâu và tay nghề vững, nhất là với ngành nghề đòi hỏi sự chăm chỉ, tỉ mỉ, chính xác,… như Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Dựa trên khung chương trình đào tạo được Bộ phê duyệt, sinh viên theo học Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm tương tự như các ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Xét nghiệm.

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể theo đuổi ngành Y Dược nói chung và ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nói riêng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 hệ chính quy với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT. Thí sinh yêu thích muốn theo học tại trường có thể đăng ký ngay hôm nay.

Đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng tại TPHCM

Cách thức đăng ký học Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất và nhanh chóng nhất cho thí sinh đăng ký xét tuyển, Nhà trường đưa ra 3 cách đăng ký xét tuyển sau đây:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại trang chủ Nhà trường
Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh nộp về phòng tuyển sinh Trường cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật theo địa chỉ bên dưới

✅ VPTS BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ VPTS BÌNH TÂN: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0899.913.913