393 lượt xem

Tải trọn bộ đề thi tham khảo Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa chính thức công bố trọn bộ đề thi tham khảo trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020. Các thí sinh cần nắm chắc để lựa chọn phương hướng ôn tập giành chắc suất vào học ĐH, CĐ của mình.

Trọn bộ đề thi tham khảo Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020

Trọn bộ đề thi tham khảo Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà NộiTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật thông tin về bộ đề thi tham khảo trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 như sau:

  1. Bài thi Toán học>>Tải về<<
  2. Bài thi Ngữ văn >>Tải về<<
  3. Bài thi Ngoại ngữ
   – Môn thi thành phần Tiếng Anh >>Tải về<<
   – Môn thi thành phần Tiếng Đức >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Tiếng Nga >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Tiếng Nhật >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Tiếng Pháp >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Tiếng Trung >>Tải về<<
  1. Bài thi Khoa học tự nhiên:
  – Môn thi thành phần Vật lí >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Hóa học >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Sinh học >>Tải về<<
  1. Bài thi Khoa học xã hội:
  – Môn thi thành phần Lịch sử  >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Địa lí  >>Tải về<<
  – Môn thi thành phần Giáo dục công dân >>Tải về<<
 Đường dẫn tải về toàn bộ Đề thi tham khảo: >>Tải về<<

 

Theo đó, Bộ GD-ĐT cho biết, kỳ thi THPT quốc gia 2020 sẽ được tổ chức với phương thức ổn định như năm 2019. Tuy nhiên, trong bối cảnh của dịch Covid-19 còn đang phức tạp. Bộ GD-ĐT xây dựng đề thi tham khảo cho kỳ thi THPT quốc gia 2020 dựa trên chương trình tinh giản mà Bộ GD-ĐT công bố cách đây không lâu. Qua đó nhằm làm định hướng cho các nhà trường tổ chức dạy học, ôn tập.

Đại diện Bộ GD-ĐT khẳng định những nội dung đã tinh giản không xuất hiện trong đề tham khảo và cũng sẽ không có trong đề thi chính thức. Độ khó của cả đề thi so với năm ngoái cũng sẽ được giảm bớt để phù hợp với tình hình hiện nay.

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) cho hay: “Mặc dù chương trình đã được tinh giản, nhưng điều kiện triển khai dạy học ở các địa phương có sự khác nhau. Do đó chúng tôi cũng đã tính toán để làm sao xây dựng đề thi tham khảo một mặt phù hợp với nội dung tinh giản, mặt khác cũng phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 với tất cả các địa phương. Đề thi sẽ đảm bảo không làm khó, không gây sốc với học sinh, giáo viên trong cả nước”.

Thủ tướng yêu cầu đề xuất phương án thi THPT quốc gia phù hợp

Thủ tướng yêu cầu đề xuất phương án thi THPT quốc gia phù hợp

Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Thủ tướng Chính phủ cũng nhân mạnh công tác đề xuất phương án thi THPT quốc gia phù hợp. Theo đó, Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh hình thức học trực tuyến và sớm công nhận loại hình đào tạo này. Đồng thời thông qua phương án giảm thiểu chương trình học năm nay phù hợp với tình hình thực tế dịch bệnh Covid-19.

Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ GD-ĐT có phương án báo cáo Chính phủ về vấn đề này, trong đó có việc nghiên cứu, đề xuất phương án thi THPT quốc gia, tuyển sinh đại học, cao đẳng phù hợp.

Nhận được chỉ thị của Bộ và đứng trước tình hình diễn biến dịch bệnh, ngoài việc tuyên truyền, chỉ định học sinh nghỉ học, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nới lỏng điều kiện xét tuyển, tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược dễ dàng không áp lực đầu vào. Theo đó, chương trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nhà trường áp dụng điều kiện các thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Khi đáp ứng được điều kiện này các thí sinh sẽ có cơ hội chính thức trở thành sinh viên của trường và lựa chọn các ngành học tiềm năng sau đây:

Đây đều là những ngành học có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn trong nhiều năm qua nên các thí sinh không cần lo lắng đến việc làm sau khi tốt nghiệp. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn