341 lượt xem

Một số lỗi sai cần tránh trong quá trình làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2020

Nắm được một số lỗi sai cần tránh trong quá trình làm hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược năm 2020 sẽ giúp các thí sinh có thể làm hồ sơ đúng chuẩn nâng cao cơ hội trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur danh giá.

Một số lỗi sai cần tránh trong quá trình làm hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược năm 2020

Khi làm hồ sơ xét tuyển Đại học, Cao đẳng nói chung và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng thì các thí sinh phải làm chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều bạn thí sinh phải làm lại hồ sơ do điền sai thông tin cơ bản làm mất đi cơ hội trúng tuyển. Một số lỗi được ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liệt kê như sau:

Điền sai mã trường và mã ngành trường

Việc điền sai mã trường và mã ngành học rất phổ biến đối với những thí sinh làm hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia. Thí sinh cần lưu ý khi điền phiếu Đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ, TC thí sinh cần điền đầy đủ thông tin mã trường và mã ngành đào tạo mình muốn xét tuyển.

Những thông tin về mã ngành xét tuyển rất quan trọng, thí sinh cần tìm nguồn truy cứu uy tín để tra cứu mã ngành chính xác nhất. Thực tế, đã có nhiều bạn khi làm hồ sơ, tham khảo điểm chuẩn và thông tin về ngành học nên đã lấy luôn mã ngành năm trước để điền vào hồ sơ, từ đó dẫn đến điền thông tin chưa chính xác.

Để không bị sai khi điền mã ngành Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần ghi nhớ các ngành với những mã ngành cụ thể sau:

Quên số điện thoại và email hay điền không chính xác

Quên số điện thoại và email hay điền không chính xác là lỗi thường gặp của thí sinh khi điền Phiếu đăng ký xét tuyển. Theo đó, các thí sinh phải nhập chính xác số điện thoại và email cá nhân vì hệ thống sẽ gửi mã bảo mật vào số điện thoại hay email này. Trường hợp gửi sai, thí sinh sẽ không nhận được mã bảo mật để đăng nhập vào tài khoản. Điều này đặc biệt quan trọng với những thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Quên số điện thoại và email hay điền không chính xác

Với những thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn cần điền đầy đủ số và chính xác số điện thoại trên kênh Đăng ký trực tuyến của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điền sai các loại mã khi làm hồ sơ xét tuyển

Bên cạnh mã trường và mã ngành thì các thí sinh cần chú ý đến một số loại mã có trong Phiếu đăng ký xét tuyển như: mã sở giáo dục và mã cụm thi; mã tỉnh/huyện/xã và mã trường THPT. Vì mỗi địa phương lại có số mã khác nhau nên thí sinh cần lưu ý để không điền sai thông tin.

Điền sai khu vực tuyển sinh và đối tượng ưu tiên

Để đảm bảo quyền lợi tối ưu thì thí sinh cũng cần chú ý đến mục khu vực tuyển sinh và đối tượng ưu tiên. Đã có trường hợp, ở những kỳ tuyển sinh trước đã có những bạn thí sinh từ đỗ thành trượt vì điền sai thông tin này. Đặc biệt, với những bạn được xét trong diện ưu tiên cần chú ý vấn đề này.

Tuyển sinh đào tạo ngành Y Dược mũi nhọn

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các thí sinh có mong muốn theo học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020, có thể bổ sung sau khi tốt nghiệp).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Ngoài những thông tin trên, các thí sinh có nhu cầu tìm hiểu thông tin tuyển sinh chi tiết có thể liên hệ đến địa chỉ:

  • VPTS Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • VPTS Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303
  • VPTS Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 – 0886.355.355
  • VPTS Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156
  • VPTS Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 – 0996.189.189

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn