336 lượt xem

Lộ trình học Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Để đảm bảo tiến độ học tập trong khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã đưa ra lộ trình học Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020 để thí sinh chủ động lên phương án cho riêng mình.

Lộ trình học Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Sau khi đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là đã tốt nghiệp THPT, BTVH, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Các sinh viên sẽ có cơ hội chính thức trở thành sinh viên của trường và được hưởng mọi quyền lợi nhà trường đưa ra.

Lộ trình học Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Theo đúng quy chế, thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ nộp về địa chỉ văn phòng tuyển sinh hoặc thực hiện đăng ký trên website của Nhà trường. Khi chính thức nhập học, các thí sinh sẽ được ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn các bước đầu làm quen với môi trường học ngành Y Dược. Tiếp đến các chương trình học theo lộ trình 3 năm.

Đây là khoảng thời gian bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Giúp sinh viên có cơ hội được cọ sát và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm với nghề. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng luôn đổi mới cơ sở vật chất, đảm bảo sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, từ đó nâng cao hiệu quả học tập, tạo bước đệm xây dựng tương lai tốt hơn.

Về lộ trình kiến thức, các sinh viên theo học Cao đẳng Hộ sinh sẽ được học các môn sau đây:

  • Kiến thức cơ bản: Các môn học bao gồm: Chủ nghĩa Mac – Lê nin, đường lối Cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, Toán xác xuất thống kê, …
  • Kiến thức cơ sở ngành: Sinh lý, Sinh lý bệnh, Giải phẫu,… Đây là những môn học chung dành cho các sinh viên ngành Y Dược nhằm nắm vững nền tảng cơ bản trước khi vào học những kiến thức chuyên môn cụ thể.
  • Kiến thức chuyên ngành: Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, chăm sóc sản phụ trước, trong và sau sinh,… Đây là những môn học quan trọng trong quá trình học tập vì đây là những kiến thức chuyên ngành bạn sẽ sử dụng trong công việc.

Với những kiến thức cơ bản kết hợp với chuyên sâu thực hành đủ để cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh có đủ kiến thức, trình độ để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc khác nhau.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh bao gồm những giấy tờ gì?

Ngoài đáp ứng điều kiện tuyển sinh, nếu có mong muốn theo học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH)
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài ngành Hộ sinh tiềm năng, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo tuyển sinh các ngành học có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn như:

Đây đều là những ngành học có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn trong nhiều năm qua nên các thí sinh không cần lo lắng đến việc làm sau khi tốt nghiệp. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0996 212 212 – 0886 212 212.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn