319 lượt xem

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Với nhu cầu chuyển đổi bằng cấp ngày càng tăng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Với mục tiêu đảm bảo nguồn nhân lực ngành Dược giỏi chuyên môn, giàu Y đức và đảm bảo nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho toàn xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình chất lượng đào tạo chuyên sâu vào khung chương trình học ngành Dược. Theo đó, các sinh viên theo học không chỉ có cơ hội được học kiến thức về ngành Dược mà còn có cơ hội thực hành, bào chế dược phẩm, nhận biết các dược tính của thuốc để kê đơn điều trị cho từng căn bệnh cụ thể.

Theo đó, để đảm bảo chất lượng đầu vào và trong quá trình học các bạn trẻ dần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 là đã có một văn bằng từ hệ Cao đẳng trở lên. Thời gian đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng. Sau khi tốt nghiệp có thể nắm vững kiến thức chuyên môn, đáp ứng tốt được yêu cầu công việc mà không cần trải qua quá trình đào tạo lại. Để tạo điều kiện thuận lợi học tập thí sinh sẽ học thời gian vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để các bạn có thể vừa học vừa làm mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Ngoài điều kiện và thời gian thì mức học phí được quy định cũng được Nhà trường cân đối ở mức phù hợp, không tạo áp lực về mặt tài chính cho các sinh viên theo học. Theo đó, Nhà trường áp dụng mức thu học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 1.200.000 đồng/tháng. Kết thúc thời gian đào tạo sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược và có thể đi làm ngay hoặc đăng ký Liên thông tại bậc học cao hơn.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ gì?

Hiện công tác tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã bắt đầu, Nhà trường sẽ liên tục khai giảng các lớp trong tháng, vì thế khi có nhu cầu học tập thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của thí sinh và gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển và hoàn thiện hồ sơ học về địa chỉ:

VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn