270 lượt xem

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2021

Hộ sinh là một ngành học hot và đem lại cơ hội việc làm rất lớn trong tương lai. Các thí sinh có nguyện vọng theo học cần nắm rõ điều kiện tuyển sinh năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2021

Hộ sinh là ngành không chỉ đem lại cơ hội việc làm tốt mà chúng còn mang ý nghĩa thiêng liêng rất cao cả. Họ chính là những trợ thủ đắc lực cho các Bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe của các sản phụ trước, trong và sau quá trình vượt cạn. Chính họ cũng là người cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai trẻ em sơ sinh một cách toàn diện, cả thể chất lẫn tâm lý.

Nhờ đó, Hộ sinh luôn là một ngành nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Để đáp ứng nhu cầu học đó, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 trong cả nước với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp năm thi THPT Quốc gia gần nhất.

Theo đúng lộ trình đào tạo đã được Bộ ban hành, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh sẽ được học trong thời gian 3 năm, trong khoảng thời gian này các bạn trẻ được tiếp thu kiến thức chuyên sâu về ngành, kết hợp với việc thực hành trong mô hình đào tạo chuẩn.

Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Hộ sinh và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám hoặc mở dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tại nhà.

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2021 

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh TP HCM năm 2021 gồm có những giấy tờ gì?

Ngoài đào tạo ngành Hộ sinh, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo các ngành mũi nhọn như sau: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu….

Trong quá trình học, sinh viên theo học tại trường sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tận tình giảng dạy. Bên cạnh đó, trường có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho sinh viên.

Nhờ có chất lượng đào tạo nên sinh viên Nhà trường tốt nghiệp ra trường luôn nhận được sự đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng cũng như sớm tìm được cho bản thân những công việc phù hợp với năng lực ở nhiều vị trí khác nhau.

Nữ Hộ sinh có rất nhiều đặc quyền riêng

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của thí sinh và gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển và hoàn thiện hồ sơ học về địa chỉ:

  • VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn