604 lượt xem

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM chuẩn 2018

Tuyển sinh năm 2018 có những thay đổi trong quy chế đòi hỏi thí sinh chủ động trong việc cập nhật điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM chuẩn.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM chuẩn 2018
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM chuẩn 2018

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM đang trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay, nhất là khi quá trình hội nhập quốc tế diễn ra mạnh mẽ và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một lớn. Đặc biệt với những bạn trẻ đang đối mặt với tình trạng thất nghiệp dù đã ra trường khá lâu thì việc chuyển đổi nghề nghiệp là điều tất yếu và Y Dược là lĩnh vực nhiều bạn trẻ chọn lựa.

Tuy nhiên các thí sinh cần lưu ý rằng, quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018 đã có những thay đổi tùy vào mỗi trường nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ về điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM cũng như quy định đăng ký tuyển sinh chuẩn 2018 nhằm tránh những sai sót không mong muốn có thể xảy ra.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM là gì?

Văn bằng 2 Cao đẳng Y và cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thức hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, thí sinh chỉ cần đáp ứng những điều kiện tuyển sinh cơ bản sau là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Đây biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nổi tiếng là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM uy tín, hàng năm cung cấp cho bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám lượng lớn Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Hộ sinh,… trình độ chuyên môn cao. Đây cũng là lý do thuyết phục lượng lớn thí sinh quyết định đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM nhằm tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân như: Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Đại học Sư phạm, Đại học Văn hóa,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đáp ứng được yêu cầu trong quá trình học tập tại Trường.
  • Có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên của Trường với các chuyên ngành mũi nhọn như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Bên cạnh những điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM trên, thí sinh còn cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp + học bạ THPT.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên hệ của người nhận.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh + Chứng minh thư nhân dân.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh được quyền ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng
Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Những giấy tờ này sẽ là căn cứ để Nhà trường xem xét bạn có đủ điều kiện để có thể tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM hay không. Do đó, bạn cần chuẩn bị thật chu đáo và kiểm tra thật kỹ trước khi gửi hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM về địa chỉ Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc theo giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động hoàn thiện thủ tục đăng ký ngay từ hôm nay.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn