333 lượt xem

Điểm nổi bật trong chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020

Hiện nay một lượng lớn thí sinh đang tham gia đăng ký xét tuyển học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bởi vì ngôi trường này đã được ghi nhận có nhiều điểm mới trong phương pháp dạy và học.

Tìm hiểu chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Tìm hiểu chương trình đào tạo Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Hiện nay, ngành Dược được đánh giá là một ngành học có nhiều tiềm năng, có vai trò lớn trong xã hội khi nhu cầu tuyển dụng của ngành này luôn ở mức cao hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác, đặc biệt là tại các thành phố, nơi tập trung đông dân cư.

Giảng viên đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Dược là một ngành nghiên cứu khoa học về thuốc có sự sản xuất, kiểm định, nghiên cứu và tư vấn người sử dụng thuốc sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Cũng như nhiều ngành học khác, ngành Dược thường được đào tạo ở 3 bậc: Trung cấp, Cao đẳng và Đại học.

Trong 3 hệ đào tạo trên thì chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng chính quy vốn được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí, bằng cấp có giá trị và cơ hội việc làm sau khi ra trường lớn. Đặc biệt hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Dược đang ngày một tăng cao tại các bệnh viện thành phố lớn, trung tâm y tế, nhất là khi thuốc điều trị và vắc-xin phòng dịch Covid-19 đang trở thành cuộc đua về thuốc giữa các cường quốc trên toàn thế giới.

Vì thế, việc theo học ngành Dược được đánh giá là một quyết định đúng đắn, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Tuy nhiên, để có thể nắm vững tay nghề cùng kỹ năng chuyên môn tốt thì bắt buộc thí sinh phải tìm được địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng, uy tín để có thể đảm bảo cơ hội đầu ra như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Dược chuẩn đầu ra

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Dược chuẩn đầu ra

Song song với chọn ngành, việc chọn lựa một ngôi trường uy tín, phù hợp để thực hiện giấc mơ học tập cũng là vấn đề được nhiều thí sinh, phụ huynh cần đặc biệt quan tâm. Một trong các địa chỉ được các nhà tuyển dụng ưu ái đó chính là Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, hằng năm Nhà trường đã “cho ra lò” một nguồn nhân lực ngành Y Dược rất lớn cho nước nhà.

Để làm được điều đó Nhà trường đã giảng dạy theo chương trình tiêu chuẩn riêng, đưa đến cho sinh viên đầy đủ kiến thức cho công việc trong tương lai. Sinh viên trong quá trình học tập được rèn luyện những kỹ năng mềm như kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng tin học, kỹ năng quản lý. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị tiên tiến phục vụ riêng cho từng ngành đào tạo sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc gần hơn với công việc mình sẽ làm sau này.

Với định hướng là một trường Cao đẳng đào tạo đa ngành uy tín, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Vì thế khi đã tìm được môi trường học chất lượng, thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

  • VPTS Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • VPTS Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303
  • VPTS Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 – 0886.355.355
  • VPTS Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156
  • VPTS Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 – 0996.189.189

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn