209 lượt xem

Thông tin lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đào tạo vào cuối tuần năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đến các thí sinh lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 đào tạo vào cuối tuần, đối tượng là những bạn đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Thông tin khóa học VB2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Trong bối cảnh điều kiện kinh tế xã hội, mức sống của người dân tốt hơn, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng, lĩnh vực khối ngành sức khỏe trở thành một trong những ngành học tiềm năng. Do đó hiện nay nhiều bạn đã có bằng cao đẳng, đại học ở nhiều nhóm ngành có nguyện vọng chuyển đổi sang lĩnh vực khối sức khỏe cụ thể là ngành Xét nghiệm. Sau đây Nhà trường sẽ thông tin về nội dung điều kiện đầu vào và cách thức đăng ký tham gia xét tuyển khóa học này.

Đầu vào lớp văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang có các lớp văn bằng 2, Liên thông và hệ chính quy 2 năm ngành xét nghiệm. Các hệ đào tạo này đều rơi vào các ngày cuối tuần cụ thể là vào 2 ngày thứ bảy và chủ nhật. Đối với hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 Nhà trường sử dụng hình thức xét tuyển thẳng miễn thi đối tượng là những thí sinh đang sinh sống tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước khi tham gia xét tuyển và đáp ứng được những yêu cầu như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp hoàn thành trình phổ thông cấp 3 và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên ngành bất kỳ.
  • Thí sinh phải có sơ yếu lí lịch minh bạch, không vi phạm hoặc đang thi hành án/truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh cần đảm bảo đủ sức khỏe để theo học.

Khung chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định sẽ bao gồm 4 học kỳ, mỗi học kỳ có 5 tháng như vậy thí sinh sẽ được học trong 20 tháng. Các sinh viên tham gia đầy đủ số tín chỉ của khung chương trình và hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành xét nghiệm. Với bằng cấp này thí sinh hoàn toàn đủ điều kiện tiếp tục liên thông lên bậc Đại học tại các trường Đại học Y dược để nâng cao kiến thức nếu đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông hiện hành.

 

Đào tạo chuyển đổi ngành Xét nghiệm năm 2021

Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ VB2 đăng ký như thế nào?

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để các thí sinh tham gia khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thì Nhà trường hiện đang áp dụng nhiều cách thức để thí sinh có thể ghi danh tham gia khóa học này, cụ thể như sau:

Cách thứ nhất: Đăng ký tham gia bằng cách gửi thông tin qua website chính thức của Nhà trường hoặc qua số hotline của các cơ sở đào tạo.

Cách thứ hai: Thí sinh tham gia khóa học bằng cách chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 theo mẫu mới nhất của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể gồm: Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng ngành Xét nghiệm năm 2021; Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông cấp 3; Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + Bảng điểm tương đương; Giấy khai sinh; Giấy chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khám sức khỏe ; Ảnh thẻ 2×3 và ảnh thẻ 3×4. Các giấy tờ này đều phải được sao y và công chứng trong thời gian 6 tháng trở lại.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ thứ hai đến chủ nhật trong giờ hành chính.