239 lượt xem

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Bạn yêu thích ngành Xét nghiệm và băn khoăn không biết mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 có cao. Thông tin sẽ được cập nhật ở bài viết sau.

Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Vị trí của ngành Xét nghiệm Y học

Ngành Kỹ thuật xét nghiệm tại các cơ sở y tế thực hiện cung cấp cho các bác sĩ những bằng chứng phản ánh chính xác tình trạng sức khỏe của người bệnh, từ đó xác định chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phương án điều trị tối ưu. Trong thời điểm khí hậu biến đổi, các loại virus, vi khuẩn biến đổi theo dẫn đến sự phát sinh ra nhiều căn bệnh mới. Chính vì điều này việc khám chữa bệnh không thể thiếu các kỹ thuật xét nghiệm liên quan. Vì vậy ngành học Kỹ thuật xét nghiệm y học ngày càng phát triển và nắm giữ vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều năm qua là địa chỉ đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trình độ Cao đẳng uy tín chất lượng. Sinh viên khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập những kiến thức trong ngành xét nghiệm, những môn học chuyên môn, môn học đại cương cơ sở ngành, môn chuyên ngnàh. Sinh viên được thực tập các kiến thức đã học tại bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe để từ đó trau dồi thêm kinh nghiệm sau khi ra trường. Ngoài ra sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm được trang bị các kiến thức về các ngành nghề xét nghiệm trong bối cảnh thực tế của bệnh viện từ khâu tổ chức, phân luồng làm việc, lấy – nhận – chuyển bệnh nhân, đồng thời được rèn luyện để có kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm nhuần nhuyễn.

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo hình thức xét tuyển. Nhà trường không lấy điểm chuẩn đầu vào mà thay vào đó là xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nguyện vọng học tại trường chỉ cần đáp ứng được tiêu chí đầu vào này là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường. Đây cũng là tiêu chí tuyển sinh Cao đẳng Dược và các ngành hệ cao đẳng của trường.

Đào tạo cao đẳng xét nghiệm chất lượng tại TPHCM

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng học hệ chính quy, liên thông hay văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm có thể đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM năm 2021 như sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại trang chủ nhà trường

Cách 2: Nộp hồ sơ về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp.

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM chính quy năm 2021 gồm những giấy tờ sau:

✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh hãy nộp hồ sơ theo chỉ dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính