233 lượt xem

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học thứ 7 chủ nhật năm 2021

Ngành Dược những năm qua mở ra vô số cơ hội việc làm cho các dược sĩ mới ra trường, vậy địa chỉ nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào cuối tuần tại TPHCM.

Tìm hiểu địa chỉ đào tạo Dược sĩ văn bằng 2 vào cuối tuần

Có thể thấy rằng trong thời điểm xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng thuốc mục đích chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó trên cả nước hiện nay đang cần rất nhiều dược sĩ để tham gia vào nhiều khâu của ngành Dược. Chính vì vậy việc chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược hứa hẹn vô số cơ hội việc làm cho người học sau khi ra trường.

Trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TP. Hồ Chí Minh uy tín?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức dành cho những người đã có một văn bằng Cao đẳng/Đại học ở một ngành nghề bất kỳ, muốn học để bồi dưỡng, học hỏi thêm kiến thức ở chuyên ngành Dược và gia tăng cơ hội việc làm. Trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM có thể kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Những năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh khi có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Dược bởi đây là trường uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe.

Trường đào tạo với phương pháp khoa học, chương trình đào tạo đạt chuẩn, bám sát thực tiễn, giúp học viên có thể tiếp thu những kiến thức mới nhất. Cùng với đó là Nhà trường luôn đầu tư cơ sở vật chất cần thiết đảm bảo cho sinh viên được học tập trong môi trường cơ sở vật chất đầy đủ, đào tạo chuyên nghiệm từ đó sinh viên có nhiều điều kiện trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng tay nghề.

Đào tạo Dược sĩ văn bằng 2 hệ chính quy vào cuối tuần tại TPHCM

Mở lớp Cao đẳng Dược TPHCM hệ văn bằng 2 năm 2021 đào tạo vào cuối tuần

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh và đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo 20 tháng, thời gian học thứ bảy và chủ nhật rất thuận tiện cho các thí sinh đang vướng bận việc làm vào các ngày khác trong tuần.

Thí sinh đăng ký xét tuyển cần đáp ứng được điều kiện: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ, có sức khỏe đảm bảo và không có tiền án tiền sự.

Thời gian tiếp nhận thông tin đăng ký tham gia xét tuyển: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký tham gia khóa học bằng cách gửi thông tin đăng ký tại đường dẫn sau đây:  https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo