Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM

Tư vấn hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để các thí sinh dễ dàng đăng ký học ngành xét nghiệm, Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường hướng dẫn hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 qua nội dung sau.

Tìm hiểu các giấy tờ trong hồ sơ cao đẳng xét nghiệm

Thông tin hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Xu hướng học theo phong trào, học những ngành thời thượng khiến nhiều bạn trẻ ra trường không tìm được việc làm phù hợp là điều xảy ra rất thường xuyên. Trong khi đó các ngành lĩnh vực Y Dược nói chùng và ngành xét nghiệm nói riêng hiện tại đang trong tình trạng thiếu hụt nhân lực. Nguyên nhân chính là do nhu cầu khám chữa bệnh cao mà số lượng sinh viên ra trường hằng năm lại không nhiều. Chính vì vậy việc lựa chọn theo học ngành xét nghiệm sẽ giúp cho các thí sinh có một tương lai tươi sáng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế. Năm 2021 nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hệ chính quy tại TPHCM. Để đăng ký theo học tại trường thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với những giấy tờ sau:

Các giấy tờ theo quy định trên rất quan trọng, vì đây là những minh chứng rằng bạn đảm bảo điều kiện về chất lượng đầu vào cũng như các giấy tờ chứng minh thân phận, phù hợp với quy định về đối tượng tuyển sinh theo quy định, vì vậy bạn cần chuẩn bị đầy đủ trước khi gửi về Nhà trường.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng những cách thức như sau:

Cách 1: Gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Cách 2: Gửi hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung và Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo khung của Bộ là 3 năm. Chương trình đào tạo không chỉ đạt theo tiêu chuẩn đề ra của Bộ Lao động TB&XH và Bộ Y tế mà còn bám sát thực tế giúp sinh viên dễ dàng tiếp nhận những kiến thức chuyên môn cơ bản cho tới những kỹ năng cần thiết để sau khi ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng tại TPHCM

Sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 được đào tạo Y Dược chuyên sâu với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế và được truyền đạt bởi đội ngũ giảng viên giỏi nhiều năm công tác trong nghề. Chính vì vậy sinh viên khi hoàn thành chương trình đào tạo hoàn toàn có khả năng làm việc ngay mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Hiện nay Nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng xét nghiệm cùng với các ngành khác là Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021, thí sinh yêu thích ngành xét nghiệm có thể đăng ký ngay từ bây giờ. Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật. Thông tin địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM:

✅ VĂN PHÒNG TS-ĐT CƠ SỞ BÌNH THẠNH: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 028.6295.6295 – 09.6295.6295

✅ VĂN PHÒNG TS-ĐT CƠ SỞ BÌNH TÂN: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A)
Điện thoại tư vấn tuyển sinh : 0799.913.913 – 0788.913.913

Exit mobile version