Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục mở các lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển đơn giản, thời gian đào tạo ngắn và được cấp bằng theo đúng Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hiện nay, tình hình nguồn nhân lực điều dưỡng ở nước ta còn khá nhiều cán bộ Y tế đang ở trình độ trung cấp. Điều này là một trong những yếu tố hạn chế gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Trước tình hình đó, Bộ Y tế đã ban hành thông tư quy định phải chuẩn hóa trình độ Cao đẳng với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ Y tế để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Nắm bắt được tình hình đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ hệ Trung cấp Điều dưỡng cho tất cả thí sinh có nguyện vọng chuẩn hóa trình độ năng lực theo kịp tiến độ năm 2021. Đây là một trong số các trường Cao Đẳng Y Dược đạt chuẩn về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực Y tế đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội, chính vì vậy đây là địa chỉ tốt nhất xứng đáng để thí sinh theo học trong năm 2020. Theo đó, điều kiện để tham gia đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là:

Thời gian đào tạo Cao đẳng điều dưỡng hệ liên thông là 15 tháng. Thời gian đào tạo kết thúc, những thí sinh đáp ứng được yêu cầu của nhà trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng có thể được tiếp tục học Liên thông lên Đại học hoặc thi tuyển công chức viên chức theo quy định. Để tạo điều kiện cho sinh viên theo học trong năm 2020, Nhà trường tổ chức học ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và Chủ nhật. Do vậy thí sinh đang đi làm cũng có thể đảm bảo được giờ giấc học mà mà không có ảnh hưởng gì đến công việc hiện tại.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020

Ngoài việc đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, để đăng ký học các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học với đầy đủ giấy tờ sau đây:

Việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của thí sinh và gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển và hoàn thiện hồ sơ học về địa chỉ:

VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn

Exit mobile version