585 lượt xem

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo cán bộ Kỹ thuật viên Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 Cao đẳng, chuyên sâu về ngành kỹ thuật Xét nghiệm Y học.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM uy tín
Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM uy tín

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Đáp ứng nhu cầu học Cao đẳng ngành Kỹ thuật Y học TP.HCM ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật để thuận tiện cho những người vừa đi làm vừa đi học. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2018 theo hình thức xét tuyển, miễn thi đối với thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào do các Trường Đại học hoặc Cao đẳng trong hệ thống giáo dục Việt Nam cấp.

Cụ thể theo quy định của Bộ LĐTB&XH, thí sinh cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học TPHCM như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp ở bất kỳ ngành đào tạo nào trọng hệ thống giáo dục từ trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập.
  • Sở hữu lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đắp ứng những quy định trên, thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Thời gian đào tạo chuyển đổi ngành học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng cụ thể đối với từng đối tượng đầu vào, từ 18 – 20 tháng. Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm được xây dựng mang tính thực tiễn nghề nghiệp cao nên thời gian học lý thuyết chỉ chiếm 30%, trong khi đó thời gian thực hành tại các phòng thí nghiệm trong phòng thực hành Nhà trường và tại các Bệnh viện lớn Thành phố Hồ Chí Minh lên đến 70%.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM năm 2018
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Cơ hội việc làm sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM

Hiện các cơ sở Y tế trên toàn quốc từ Bệnh viện trung ương đến bệnh viện địa phương, hay các phòng khám tư nhân đều cần đến những Kỹ thuật viên Xét nghiệm để trợ giúp Bác sĩ trong việc khám chẩn đoán bệnh chính xác. Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo Kỹ thuật Xét nghiệm có chương trình đào tạo lý thuyết đi liên thực tiễn, gắn liền thực tế nhằm đào tạo ra những cán bộ giỏi chuyên môn. Sau thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, sinh viên sẽ có những kiến thức kỹ năng cần thiết để thực hiện việc vận hành các trang thiết bị xét nghiệm một các chuyên nghiệp.

Với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, hóa chất và dụng cụ đầy đủ sẽ giúp sinh viên thực hiện được mục tiêu “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật” và đây cũng là một trong những ưu thế nổi bất trong chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ra thông báo tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc đối với những thí sinh đã có 1 bằng cấp Cao đẳng trở lên là đủ điều kiện theo học ngành Xét nghiệm Y học hệ văn bằng thứ 2 trình độ Cao đẳng.

Nhận tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học sau khi tốt nghiệp
Nhận tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học sau khi tốt nghiệp

Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh, việc hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM không thể bỏ qua với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
  • 01 Sơ yếu lý lịch sinh viên có dấu của chính quyền địa phương
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn về chương trình học, thí sinh cũng có thể liên hệ về trực tiếp Nhà trường để được giải đáp cụ thể.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn