654 lượt xem

Trường Cao đẳng Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ Thuật Xét nghiệm Y học và Cao đẳng Kỹ Thuật Hình Ảnh Y học năm 2018.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

5 mã ngành Trường Cao đẳng Dược Pasteur tuyển sinh

Căn cứ theo quy định tuyển sinh của Tổng Cục Giáo dục Nghề Nghiệp, Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ chính quy năm 2018 với hình thức xét tuyển, miễn thi đầu vào đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT.

Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Dược Pasteur với các tiêu chí đơn giản sau: đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018; đảm bảo sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học; có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Đáp ứng những điều kiện này, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên các chuyên ngành mà Trường Cao đẳng Dược Pasteur đào tạo trong năm 2018 cụ thể như sau:

5 mã ngành Trường Cao đẳng Dược Pasteur tuyển sinh
5 mã ngành Trường Cao đẳng Dược Pasteur tuyển sinh

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018). Bên cạnh đó, thí sinh còn có cơ hội nhận được những chính sách ưu tiên, suất học bổng, phần quà động viên tinh thần học tập đối với những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Nhờ sự động viên kịp thời từ phía Nhà trường đã tiếp sức không nhỏ cho các bạn trẻ có động lực hơn trong quá trình học tập. Điều này bạn có thể hiểu tại sao sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nhận được đánh giá cao từ phía nhà tuyển dụng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Trường Cao đẳng Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trường Cao đẳng Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 

Trường Cao đẳng Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 

Thí sinh đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Dược Pasteur tại TPHCM hệ chính quy năm 2018 bằng các cách sau đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ quy định.

Nhà trường làm việc vào giờ hành chính vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động gửi về Nhà trường và hoàn thiện thủ tục nhập học sau khi nhận được Giấy báo trúng tuyển.

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.edu.vn